:::     :::

ข่าวดีเพเทรียตส์หลังตัววิ่ง'มิเชล'คืนสนามซ้อม

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โซนี่ มิเขล รันนิ่งแบ็กปีสองของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กลับมาลงซ้อมในสนามครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังเข่าบิดจนพลาดร่วมกิจกรรมของทีมตลอดช่วงปิดซีซั่นนี้

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้รับข่าวดีหลังหนึ่งในรันนิ่งแบ็กดีที่สุดของพวกเขา โซนี่ มิเชล พร้อมกลับมาลงซ้อมครั้งแรกในเทรนนิ่งแคมป์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

มิเชล รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ปีสองที่เคยอยู่ในสถานะร่างกายไม่สมบูรณ์ในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์หลังมีอาการเข่าบิดตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้ผลิและไม่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมช่วงปิดซีซั่นก่อนหน้านี้ ก่อนทัพนักรบกู้ชาติได้มีข่าวดีหลังตัววิ่งวัย 24 ปีกลับมาลงซ้อมในสนามครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ 

อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2018 ทำผลงานน่าประทับใจในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงเล่นฤดูกาลปกติ 13 เกม สตาร์ท 8 เกม ถือบอลวิ่ง 209 ครั้ง ระยะ 931 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ ก่อนลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น 3 เกม สตาร์ท 2 เกม รับบอล 71 ครั้ง ระยะ 336 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ 

อย่างไรก็ตาม มิเชล จะมีคู่แข่งแย่งตำแหน่งเพิ่มมากขึ้นในซีซั่น 2019 หลัง เพเทรียตส์ ดราฟท์ เดเมียน แฮร์ริส อดีตตัววิ่ง แอลาบาม่า ดราฟท์ 3 ปีนี้และยังมีกลุ่มรันนิ่งแบ็กหน้าเก่าอย่าง เจมส์ ไวท์, เร็กซ์ เบิร์คเฮด และ เจมส์ เดเวลิน อีกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด