:::     :::

แว็กเนอร์เซ็นต่อซีฮอร์คส์3ปีรับ54ล้านเหรียญ

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
1,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ตื่นเต้นและมีความสุขแน่นอนหลังกลายเป็นไลน์แบ็กเกอร์ที่รับค่าจ้างมากสุดของลีกตกปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐหลังการเซ็นสัญญา 3 ปีกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ตัวดังรับทรัพย์อู้ฟู่สมใจหวังหลังการเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 54 ล้านเหรียญกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ซึ่งเป็นเงินการันตีสูงถึง 40.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมตื่นเต้นจริงๆที่ได้ทำสิ่งนี้, ตื่นเต้นที่ผมได้เป็น ซีฮอร์คส์ ไปตราบนานเท่านาน'แว็กเกอร์ กล่าวในแถลงการณ์หลังการขยายสัญญาพร้อมรับทรัพย์ก้อนโตอย่างที่คาดหวังก่อนหน้านี้ 'อย่างที่ผมพูดเสมอ ผมต้องการเล่นตลอดอาชีพทั้งหมดของผมที่นี่และรู้สึกว่าวันนี้เป็นก้าวต่อไปจนถึงจุดนั้น'


ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปี กลายเป็นไลน์แบ็กเกอร์ที่รับค่าเหนื่อยมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอล เฉลี่ยปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐ แซงหน้า ซี.เจ.โมสลี่ย์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมรับทรัพย์เฉลี่ยปีละ 17 ล้านเหรียญสหรัฐ

'เขาสมควรที่จะเป็นไลน์แบ็กเกอร์ที่รับค่าจ้างแพงสุด ไม่มีใครดีไปกว่าเขาในเกมและนั่นเป็นความสัตย์จริง'รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กซีฮอร์คส์กล่าวยินดีกับเพื่อนร่วมทีม 

แว็กเนอร์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 เล่นมาตลอดอาชีพ 7 ปีกับ ซีฮอร์คส์ ลงเล่น 103 เกม สตาร์ท 102 เกม ทำ 559 แท็คเกิ้ล, 16.5 แซ็คและ 9 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด