:::     :::

วิเซิร์ดส์ส่ง'ไมลส์'ผ่าตัดเท้าซ้ายวันพฤหัสฯนี้

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
1,414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.ไมลส์ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์วัย 32 ปีที่เพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทีม วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ จะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์หลังการผ่าตัดเท้าซ้ายในวันพฤหัสฯนี้

วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เตรียมส่ง ซี.เจ.ไมลส์ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์วัย 32 ปีเข้ารับการผ่าตัดเท้าซ้ายในวันพฤหัสฯนี้และคาดว่าน่าจะต้องพักรักษาตัวราว 6 สัปดาห์ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วิเซิร์ดส์ เปิดเผยผ่านสื่อว่า ไมลส์ เตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดเท้าซ้ายในวันพฤหัสฯนี้ที่ นิวยอร์ค และคาดว่าทีมจะประเมินสภาพร่างกายอีกครั้งในอีก 6 สัปดาห์ข้างหน้า 'ทีมแพทย์ของเราทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการวินิจฉัยอาการของ ซี.เจ. และหารูปแบบของการรักษา' ทอมม่ เชปเพิร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ วิเซิร์ดส์ เปืดเผย'เขายังคงมีอิทธิพลในแง่บวกต่อทีมของเรา ในขณะที่เขาทำงานระหว่างการบำบัดของเขาและเราหวังว่าจะได้เขากลับคืนคอร์ตด้วยสภาพสมบูรณ์'

ไมลส์ ย้ายมาอยู่กับ วิเซิร์ดส์ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมาหลังเทรดแลกกับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด หลังฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปี ทำเฉลี่ย 6.4 แอสซิสต์ต่อเกมในการเล่นกับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส และ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ในซีซั่นที่ผ่านมา เขาลงเล่น 838 เกมในช่วงฤดูกาลปกติตลอดการเล่นกับ 5 ทีมก่อนหน้านี้จนกระทั่งมาอยู่กับ วิเซิร์ดส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด