:::     :::

เซอร์ไพรส์!คล็อปป์เล็งเซ็นฟรีริเบรี่เสริมรุก

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
3,709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ต้องการคว้าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวหลังนักเตะเป็นฟรีเอเยนต์อยู่ในเวลานี้

ริเบรี่ เพิ่งแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลล่าสุดพร้อมกับแข้งเก๋าอีก 2 รายคือ อาร์เยน ร็อบเบน และ ราฟินญ่า แต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตว่าจะย้ายไปร่วมทีมใดหรือจะแขวนสตั๊ดแบบร็อบเบนหรือไม่

เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศสรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบในฝีเท้าของ ริเบรี่ มานานตั้งแต่สมัยคุมไมนซ์และดอร์ทมุนด์ในเยอรมัน และพร้อมพิจารณาเซ็นสัญญาร่วมทีมหากว่าต้องปล่อยแนวรุกคนอื่นออกไปอีกในซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล เพิ่งแยกทางกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หลังจบฤดูกาลล่าสุดโดยมี ริอาน บริวสเตอร์ หัวหอกดาวรุ่งก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือก ขณะที่ ดิว็อค โอริกี้ ก็ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปหลังมีบทบาทกับทีมมากขึ้นในช่วงหลัง

แฮร์รี่ วิลสัน กับ ไรอัน เคนท์ เป็น 2 ผู้เล่นที่อยู่ในข่ายอาจได้ย้ายออกจากแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งหากคล็อปป์เลือกปล่อยให้ทั้งคู่ออกไปเก็บประสบการณ์ในรูปแบบยืมตัวเหมือนฤดูกาลล่าสุด กุนซือหงส์แดงก็พร้อมติดต่อ ริเบรี่ ในวัย 36 ปีมาร่วมทีมเป็นอะไหล่ในแนวรุก

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด