:::     :::

จิ้งจอกไม่มั่นใจผีได้ตั๋วชปล.เหตุดีลแม็คไกวร์ล่าช้า

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
3,423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการค่าตัวเบื้องต้นของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มากกว่าที่แมนฯ ยูไนเต็ดเสนอให้ เหตุไม่มั่นใจว่าจะได้ค่าตัวส่วนที่เหลือตามเงื่อนไขช่วยผีแดงคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอนาคต

เลสเตอร์ ตั้งค่าหัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เอาไว้ที่ 80 ล้านปอนด์อันเป็นสถิติแพงสุดของกองหลัง ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอจ่ายก้อนแรก 72 ล้านปอนด์ ส่วนอีก 8 ล้านปอนด์เป็นเงื่อนไขจ่ายเพิ่มหากปราการหลังทีมชาติอังกฤษสามารถช่วยผีแดงคว้าแชมป์หรือจบท็อปโฟร์ได้ลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดร่วมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 3 จาก 6 ฤดูกาลนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือจากตำแหน่งกุนซือ ก็ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่มั่นใจว่าผีแดงจะคว้าสิทธิ์ดังกล่าวได้โดยง่ายและทำให้ทัพจิ้งจอกไม่ได้เงินในส่วนที่เหลือ

ดังนั้น เลสเตอร์ จึงต้องการค่าตัวเบื้องต้นที่มากกว่า 72 ล้านปอนด์อันเป็นการันตีว่าได้เงินเข้าสโมสรแน่นอน ไม่ใช่ขึ้นอยู่กับผลงานในอนาคต 

โดยล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่เลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งออกมาเผยหลังเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดล่าสุดที่ทัพจิ้งจอกเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-1 ว่ายังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการย้ายทีมของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด