:::     :::

แลมพาร์ดเคาะชื่อโละ2แข้งก่อนเปิดซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
5,405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ และ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ เป็น 2 ผู้เล่นเชลซีที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต้องการปล่อยออกจากทีมก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่หลังไม่ประทับใจผลงานช่วงปรีซีซั่น

แลมพาร์ด เพิ่งพาทีมไปทัวร์เอเชียด้วยการอุ่นเครื่อง 2 นัดพ่ายต่อ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0-1 และชนะบาร์เซโลน่า 2-1 ก่อนเดินทางกลับยุโรปและเตรียมลงอุ่นเครื่องกับ เร้ดดิ้ง ที่มาเดจสกี้ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้

ในการไปทัวร์เอเชีย กุนซือหนุ่มไฟแรงได้ประเมินผลงานของลูกทีมอย่างใกล้ชิดก่อนสรุปได้ว่าต้องการปล่อยตัว ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ และ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ 2 ผู้เล่นกองกลางออกจากทีมเพราะไม่ประทับใจผลงาน

บากาโยโก้ ย้ายมาจากโมนาโกในปี 2017 ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ แต่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้ในฤดูกาลแรก ขณะที่ฤดูกาลล่าสุดก็ถูกปล่อยให้ เอซี มิลาน ยืมใช้งาน

ส่วน ดริงค์วอเตอร์ ที่ย้ายมาซัมเมอร์เดียวกันจากเลสเตอร์ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ก็แทบไม่มีบทบาทในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยได้ลงสนามไปเพียง 23 นัดตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

แม้เชลซีจะไม่สามารถเสริมทัพได้เนื่องจากถูกลงโทษแบน แต่ แลมพาร์ด ก็ไม่กังวลหากต้องปล่อย บากาโยโก้ กับ ดริงค์วอเตอร์ ออกไปเพราะในแดนกลางยังมีผู้เล่นอย่าง จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ให้เลือกใช้งาน รวมถึง รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่ตอนนี้กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด