:::     :::

'บรอยน์'ลั่นฟิตปั๋งพร้อมเป็นตัวหลักเรือซีซั่นใหม่

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันรู้สึกพร้อมเต็มที่แล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บซีซั่นที่แล้ว

เดอ บรอยน์ มีปัญหาที่หัวเข่าและกล้ามเนื้อ ทำให้ไม่ได้ช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มเม็ดเต็มหน่วยในฤดูกาล 2018-19 ที่คว้าสามแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และคาราบาวคัพ แต่เริ่มต้นซีซั่นใหม่ กองกลางวัย 28 ปี ลงเล่นไป 4 เกมในช่วงปรีซีซั่นในทวีปเอเชีย

"ผมเป็นปกติดีแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ผมเป็นนักฟุตบอลอาชีพมา 11 ปีแล้ว และมีฤดูกาลเดียวที่ผมได้รับบาดเจ็บ"
"แต่สุดท้ายแล้ว ผมก็ยังลงเล่นไปถึง 32 เกม ในขณะที่นักเตะส่วนใหญ่ก็เล่นราวๆ นั้นในทุกๆ ปี ถึงตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก ผมมีความสุขที่ได้ลงเล่นในช่วงปรีซีซั่นที่ลงสนามไป 4 เกมแล้ว"
อดีตกองกลาง โวล์ฟสบวร์ก ยังพูดถึงเกมสุดท้ายในช่วงปรีซีซั่นที่บุกชนะ โยโกฮามา มารินอส 3-1 ที่ ญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "ถือเป็นเกมที่ดีจริงๆ ผมประทับใจมากกับแนวทางที่ โยโกฮามา เล่น พวกเขากำลังเล่นอยู่ในช่วงกลางฤดูกาล ดังนั้นเรื่องสภาพร่างกายจึงดีกว่าเรามาก และพวกเขาก็ทำให้เรามีเกมที่ดีด้วย"
"ผมพอใจกับแนวทางที่เราแสดงออกมาที่นี่ เรามีโปรแกรมหนักตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เราต้องการเกมนี้เพื่อเรียกจังหวะเกมกลับมาให้ได้มาขึ้น มันเป็นเกมที่ดีส่งท้ายปรีซีซั่น"
สำหรับโปรแกรมถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม หนึ่งสัปดาห์ก่อนเปิดฉากฤดูกาลพรีเมียร์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด