:::     :::

ที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิคฟีฟ่าชมศูนย์พัฒนาฟุตบอลไทยดีสุดในอาเซียน

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิคฟีฟ่า ฝั่งเอเชีย ชมศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลของไทย เป็นศูนย์ฝึกที่ดีที่สุดในอาเซียน

         ดาโต๊ะ ยัป นยิม เคียง ที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิคสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝั่งเอเชีย ได้เดินทางมาตรวจความพร้อมของศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล (High Performance Training Center) ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพ-ธนบุรี ก่อนที่จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้

          โดย ดาโต๊ะ ยัป นยิม เคียง ที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิคสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ฝั่งเอเชีย ได้กล่าวถึงศูนย์ฝึกแห่งนี้ว่า “ผมคิดว่าศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งนี้ทันสมัยมาก และผมคิดว่านี่น่าจะเป็นศูนย์ฝึกฟุตบอลที่ดีที่สุดในย่านอาเซียน เนื่องจากที่นี่มีอุปกรณ์การฝึกซ้อมฟุตบอลที่ทันสมัย และสามารถใช้งานได้จริงๆ สมกับคำว่า High Performance Training Center ครับ”

          “ตอนนี้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีสนามฝึกซ้อมที่ดี มีโค้ชที่ดีและมีและมีประสบการณ์สูง นอกจากนี้สมาคมฯ ยังมีผู้นำที่ดีอีกด้วย”

         “ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับท่านนายกสมาคมฯ ซึ่งผมบอกกับท่านนายกสมาคมฯ ว่า ประเทศไทยมีโอกาสที่จะไปแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ในอนาคต เพราะสิ่งที่ท่านกำลังทำอยู่นั้น คือการวางรากฐานที่ดีให้กับฟุตบอลไทยครับ”

          สำหรับสมาคมฯ จะมีพิธีเปิดศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล (High Performance Training Center) ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16.00 น. โดยได้รับเกียรติ จาก มร. จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ, มร. ชีค ซัลมาน อิบรอฮีม อัล คอลีฟะห์ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย และ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

          ซึ่งกิจกรรมภายในพิธีเปิดศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล (High Performance Training Center) จะมีการสอนฟุตบอลแก่เยาวชนจากโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน จากนักเตะระดับตำนาน อย่าง พาร์ค จี ซอง, ดไวท์ ยอร์ค และ ฮิเดโตชิ นากาตะ และนักฟุตบอลทีมชาติไทยจากทุกรุ่น อาทิ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, สุภโชค สารชาติ, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, วรุฒ วงค์สมศักดิ์ และ กฤษดา นนทรัตน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด