:::     :::

ซาอูลยกคอสต้าไม่ต่างจากการเซ็นยอดนักเตะร่วมทีม

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า แอตเลติโก มาดริด กลับมาเล่นด้วยฟอร์มเฉียบคมอีกครั้งจน ซาอูล ญีเกซ ยกย่องเหมือนเป็นการเซ็นยอดนักเตะร่วมทัพของทีมตราหมี

ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ของ แอตเลติโก มาดริด แถลงข่าวการเตรียมความพร้อมของทีมตราหมีก่อนการลงเล่นเกมที่ 3 ในการทัวร์เมืองแยงกี้กับทีมรวมดาราเมเจอร์ลีกในวันพุธนี้ว่านักเตะใหม่ที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้กำลังปรับตัวได้เป็นอย่างดีพร้อมกล่าวยกย่อง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟอร์มแรงอารมณ์ร้อนว่าเปรียบเสมือนการคว้ายอดนักเตะกลับมาร่วมทีมของทัพตราหมี ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด เดินทางมาทัวร์ทวีปอเมริกาเหนือและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องไปแล้ว 2 เกมกับ ชีวาส กวาดาลาฮาร่า ของ เม็กซิโก กับ เรอัล มาดริด โดยมีโปรแกรมลงเล่นกับ ทีมรวมดาราเมเจอร์ลีกในวันพุธนี้บนสังเวียน'เอ็กพลอเรีย สเตเดี้ยม'ในออร์แลนโด้ ก่อนปิดท้ายการทัวร์ด้วยเกมกับ อัตเลติโก ซาน หลุยส์ ของเม็กซิโกในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 


'ทีมต้องการสะท้อนให้เห็นในทุกสิ่งที่เรากำลังทำในช่วงปรีซีซั่น'ซาอูล กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้าของทีมตราหมี

ก่อนจะกล่าวถึงบรรดาสมาชิกใหม่ที่ย้ายมาเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้่ว่า'พวกเขาต้องปรับตัวถ้าต้องการอยู่ที่นี่ พวกเราพยายามถ่ายทอดคุณค่าของ แอตเลติโก มาดริด ให้พวกเขามากขึ้น, (ดีเอโก้) ซิเมโอเน่ จะเป็นผู้ถ่ายทอดแท็คติกต่างๆและทำให้พวกเขาเข้าใจวิธีการเล่นที่ที่และถ้าพวกเขาเข้าใจทุกอย่างจะออกมาสมบูรณ์แบบ'

มิดฟิลด์ทีมตราหมียังกล่าวย้อนไปถึงศึกมาดริดดาร์บี้แมตช์ในรายการ ไอซีซี คัพ ที่ยิงสลุตคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เรอัล มาดริด แบบไม่ไว้หน้าด้วยสกอร์ 7-3 ว่า'เราคุมเกมนับจากนาทีแรก เรามีความสุขมากยิ่งกว่าผลการแข่งขันสำหรับงานที่เราทำ เราใช้เวลา 2 สัปดาห์ท่ามกลางความทุกข์ทรมานใน ลอส แอนเจลีส และผลที่ได้รับกลับมาทำให้เรามีความสุขมาก'


'เราคิดเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อม ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเหล่านี้จะช่วยเราให้พร้อมสำหรับเกมแรกของลาลีกา เรายังไม่ได้อยู่ในสภาพดีที่สุด มันเป็นความจริงที่ทุกอย่างกำลังไปได้สวย แต่มันก็ไม่ทำให้เรามีความสุขจากการเสียสองประตูในช่วงท้ายเกม'

ซาอูล ยังกล่าวถึง ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์สโมสรซึ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่นในเกมขย่มทีมชุดขาวว่า 'เขาไม่จำเป็นต้องแบกรับความกดดัน คุณต้องให้เวลา เขาเป็นแข้งอัจฉริยะและปรับตัวได้ดีมาก เมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลเราจะให้ความสำคัญกับทุกอย่าง'

ก่อนจะกล่าวส่งท้ายถึง ดีเอโก้ คอสต้า ซึ่งทำคนเดียว 4 ประตูในเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์ว่า 'คุณไม่ต้องเรียกร้องอะไรเลย ปีที่แล้วเขาได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง มันอาจเป็นเหมือนการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ที่ยอดเยี่ยมของเรา เขามีบทบาทสำคัญมากสำหรับเราเนื่องด้วยแคแร็กเตอร์ของเขาและเพราะมันแพร่ไปสู่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นด้วย'ซาอูล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด