:::     :::

ริเวอร์สยันรู้สึกดีแม้ลงเล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้าย

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่ายังไม่มีความกังวลแม้ว่าจะลงเล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่นหน้าก็ตาม

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่ารู้สึกดีไม่มีปัญหาในการลงเล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้าย แต่คาดหวังว่าจะกลับมาฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับทีมอีกครั้งในปีหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกดีที่จะเล่นในสัญญาปีสุดท้าย' ริเวอร์ส เปิดเผย 'ความคาดหวังและความหวังจะมาที่นี่อีกครั้งในปีหน้า แต่มันไม่จำเป็นต้องทำในตอนนี้ ถ้ามันถึงเวลาในเร็วๆนี้ ก็เยี่ยมเลย แต่ถ้าไม่ ก็ออกไปเล่นและค่อยกังวลเกี่ยวกับมันในช่วงฤดูหนาว'


ริเวอร์ส กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาที่เขาเคยเซ็นไว้ 4 ปีตั้งแต่ซีซั่น 2015 โดยมีกำหนดรับเงิน 11 ล้านเหรียญสหรัฐบวกเงินโบนัสติดรอสเตอร์อีก 5 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีทำผลงานในช่วงซีซั่นที่ผ่านมาอย่างยอดเยี่ยม ขว้างเข้าเป้า 68.3 เปอร์เซนต์ ระยะ 4,308 หลา, ทำ 32 ทัชดาวน์และเสีย 12 อินเตอร์เซปน์ ในการกลับมาเล่นใน ลอส แอนเจลีส ครั้งแรกนับจากปี 2013

ก่อนหน้านี้ ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ ชาร์จเจอร์ส เคยออกมายืนยันว่า ริเวอร์ส ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมทั้งในปัจจุบันและอนาคต อีกทั้งยังมีการพูดคุยกันเรื่องสัญญาฉบับใหม่ แต่ยังไม่การกำหนดกรอบเวลาที่ชัดเจนในการขยายสัญญาของจอมทัพวัย 37 ปี 


สถานการณ์ของ ริเวอร์ส แตกต่างจากรันนิ่งแบ็ก เมลวิ่น กอร์ดอน ซึ่งโฮลด์เอาท์จากการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อเรียกร้องสัญญาก้อนโต ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีเข้าใจสถานการณ์ของกอร์ดอนและหวังว่าตัววิ่งวัย 26 ปีจะกลับคืนสู่ทีมในเร็ววันนี้ 

'คุณต้องการให้ทีมเรามีโอกาสดีที่สุดที่จะคว้าชัยชนะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเห็น เมลวิ่น เร็ววันนี้ ผมคิดว่า เมลวิ่น จะเป็นการเพิ่มข้อตกลงที่ยอดเยี่ยมของทีมเรา' ริเวอร์ส กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กรุ่นน้อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด