:::     :::

คล็อปป์ชมเจ้าหนูเอลเลียตต์หลังส่งประเดิมสนาม

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562
2,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สุดปลื้มได้ตัว ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ดาวรุ่งวัย 16 ปีมาร่วมทีม พร้อมส่งลงสนามทันทีในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่พ่ายนาโปลี 0-3

เอลเลียตต์ เจ้าของสถิติลงเล่นพรีเมียร์ลีกอายุน้อยสุดด้วยวัย 16 ปีกับอีก 30 วัน เพิ่งย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค. ก่อนได้ลงสนามนัดแรกอย่างรวดเร็วหลังถูกส่งลงเล่น 11 นาทีสุดท้ายในเกมอุ่นเครื่องที่ลิเวอร์พูลเสียท่าโดนนาโปลีกดยับ 3-0 

คล็อปป์ กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นี่ ผมสามารถพูดในสิ่งดีๆ ได้มากมายเกี่ยวกับเด็กคนนี้ เราเซ็นสัญญากับเขา เขามาที่นี่ เขาตัดสินใจมาทัวร์กับเรา เขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งของเราทั้งที่สามารถไปได้เกือบทุกที่"

"เรื่องราวของเด็กคนนี้เริ่มต้นค่อนข้างเร็วและตอนนี้เขาก็เป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกและทำลายสถิติได้เพราะพรสวรรค์ของเขา" 

"ตอนนี้เขาอยู่ที่นี่แล้ว ดังนั้นทำงานร่วมกับเขา เขาต้องการเวลาในสนาม เราจะดูว่าทำอย่างไร แต่เขาโอเคทีเดียว เป็นนักฟุตบอลที่ดีและนั่นคือทำไมเราถึงสนใจเขาอย่างมาก" 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูลต้องรอให้ เอลเลียตต์ มีอายุครบ 17 ปี ในเดือนเมษายน ปีหน้า เสียก่อน ถึงจะเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกกับเขาได้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด