:::     :::

คล็อปป์ให้สัญญาหงส์ร่างใหม่ผงาดสัปดาห์หน้า

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562
4,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้คำมั่นสัญญาได้เห็นหงส์แดงที่ต่างออกไปในสัปดาห์หน้าหลังมีผลงานไม่ดีนักในการปรีซีซั่นและเพิ่งพ่ายต่อนาโปลียับในนัดล่าสุด

หงส์แดง ไม่ชนะในปรีซีซั่น 4 นัดติดต่อกันและเสียรวม 10 ประตูหลังเสียท่าโดนนาโปลีถลุง 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ทีมจะมีตัวเลือกมากขึ้นเมื่อได้ อาลีสซง เบ็คเกอร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมาเข้าแคมป์ในวันจันทร์ นี้

"ผมคิดว่าสิ่งเลวร้ายสุดที่อาจเกิดขึ้นคือเราเอาชนะได้ทุกนัดโดยที่ไม่มี 6 ผู้เล่น เช่นถ้าชนะ 4-0 หรือ 5-0 ในการเจอนาโปลีและเซบีย่า ผู้คนคงตัวลอยต่อเนื่องจากฤดูกาลที่แล้วมาถึงฤดูกาลใหม่ จากนั้นจะมีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างฤดูกาล"

"ผมรู้ตั้งแต่ก่อนเริ่มแล้วว่ามันจะเป็นอะไรที่ยากเพราะว่าด้วยสถานการณ์แบบนี้ (ขาดตัวหลัก) เราจำเป็นต้องปรับในบางสิ่งและสร้างสปิริตที่พิเศษ พรุ่งนี้ (จันทร์) จะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่รอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เรามีความพร้อมของผู้เล่น 99 เปอร์เซ็นต์เพราะขาดเพียง ซาดิโอ (มาเน่)"

"เราจำเป็นต้องสู้ในการออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่แบบ 100 เปอร์เซ็นต์กับผู้เล่นที่เรามี ทว่าสิ่งที่ดีคือ หากคู่แข่งวิเคราะห์เราในตอนนี้คงคิดว่าเป็นงานง่ายแน่ แต่เราจะเป็นสัตว์ตัวที่ต่างออกไปในสัปดาห์หน้า" 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวอุ่นเครื่องอีก 1 นัดพบกับ โอลิมปิก ลียง ในวันพุธที่ 31 ก.ค. ก่อนทำศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับแมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค. นี้ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด