:::     :::

'อันเช่'ชมเทียร์นี่ย์แข้งเก่งแต่เชื่อทีมมีแบ็กซ้ายพอแล้ว

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562
1,117
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือนาโปลีออกมาชมฝีเท้าของ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย กลาสโกว์ เซลติก ว่าเป็นผู้เล่นที่ดี แต่ย้ำว่าสโมสรมีนักเตะตำแหน่งดังกล่าวเพียงพอแล้ว

ก่อนหน้านี้ นาโปลี เป็นอีกหนึ่งสโมสรนอกจาก อาร์เซน่อล ที่สนใจแบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ของทางเซลติก โดยมีรายงานว่าทีมดังจากอิตาลีพร้อมเดินหน้าล่า เทียร์นี่ย์ ไปร่วมงาน

อย่างไรก็ตามหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ อัซซูร่า เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวชาวอังกฤษรายหลายได้ไปสอบถามเรื่องดังกล่าวและได้คำตอบว่า

"ผมกำลังติดตาม คีแรน เทียร์นี่ อยู่หรือไม่น่ะเหรอ? ผมรู้จักเขา เขาเป็นนักเตะที่ดี เขาเป็นนักเตะตำแหน่งแบ็กซ้ายที่ดีจริงๆแต่เขาเป็นนักเตะของ เซลติก"

"เรากำลังมองหานักเตะมากมายสำหรับฤดูกาลนี้ แต่เขาเป็นนักเตะของ เซลติก และเราก็มีแบ็กซ้ายที่ดี 2 รายแล้ว" อันเชล็อตติ ระบุ

"แต่หากพูดกันตามความเป็นจริงผมบอกได้เลยว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีจริงๆ"

ทั้งนี้สื่อแดนผู้ดีเชื่อว่าการให้สัมภาษณ์หนนี้ของ อันเชล็อตติ หมายถึงการเปิดทางให้ อาร์เซน่อล เดินหน้าล่าแบ็กซ้ายรายนี้อย่างเต็มที่ โดยทาง ปืนใหญ่ ได้ยื่นข้อเสนอไปให้ เซลติก แล้ว 2 ครั้งแต่ก็โดนปฏิเสธมาทั้งหมด กระนั้นมีรายงานออกมาว่า เดอะ กันเนอร์ส ยังไม่ยอมแพ้และพร้อมกลับมาใหม่ก่อนที่ตลาดขาเข้าของพรีเมียร์ลีกจะปิดตัวในวันที่ 8 ส.ค. นี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด