:::     :::

มาตุยดี้สนโยกค้าแข้งลีกผู้ดีกับผีแดง

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562
2,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ริเอเร่ ดิ โตริโน่ สื่อจากอิตาลีรายงานว่า แบลส มาตุยดี้ สนใจจะย้ายออกจาก ยูเวนตุส เพื่อไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองกลางวัย 32 ปีกำลังจะเจอการแย่งชิงในพื้นที่แผงกลางหลังจาก ไอ้ม้าลาย ดึงนักเตะฝีเท้าดีอย่าง อาเดรียง ราบิโอต์ และ อารอน แรมซี่ย์ ไปเสริมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อดีตต้นสังกัดสนใจดึงตัวกลับไปร่วมงาน รวมไปถึง โมนาโก ที่พร้อมอ้าแขนรับกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้

อย่างไรก็ตาม คอร์ริเอเร่ ดิ โตริโน่ เผยว่า มาตุยดี้ กำลังจะพิจารณาย้ายออกจาก อัลลิอันซ์ สเตเดียม โดยมีเป้าหมายคือของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และมีชื่อของ แมนฯ ยูไนเต็ด โผล่มามีเอี่ยวด้วย ซึ่งสื่อมองว่า ผีแดง จะเป็นจุดหมายหลักที่กองกลางรายนี้สนใจย้ายไปร่วมงาน

ทั้งนี้ ดิ เอ๊กซ์เพรสส์ นำเรื่องดังกล่าวมาขยายความต่อ ซึ่งสื่อของอังกฤษรายนี้เชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจจะพิจารณา มาตุยดี้ เผื่อไว้เป็นทางเลือกหากว่าสโมสรไม่สามารถรั้งตัว ปอล ป็อกบา ที่เป็นเป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด เอาไว้ได้ เพราะยอดทีมของสเปนแสดงความชัดเจนว่าอยากได้ ป็อกบา ไปร่วมทีมมาโดยตลอดและพร้อมเดินหน้าทาบทามในหน้าร้อนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด