:::     :::

แฟนเชื่อผีคว้าบรูโน่แน่หลังนักเตะหลั่งน้ำตาเกมล่าสุด

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562
6,696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลในโลกออนไลน์ต่างแสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร่วมทีมหลังจากนักเตะหลั่งน้ำตาในเกมล่าสุดที่ลงสนามช่วย สปอร์ติ้ง ลิสบอน

กองกลางวัย 24 ปีลงสนามช่วย สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเกมอุ่นเครื่องที่พวกเขาแพ้ให้กับ บาเลนเซีย 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่สนาม เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาวาเด้ รังเหย้าของสโมสร

โดยหลังจบเกมที่ผ่านมามีภาพของกองกลางชาวโปรตุเกสหลั่งน้ำตาในสนาม ส่งผลให้แฟนบอลและสื่อทั่วยุโรปโยงว่าอาจจะเป็นเกมสุดท้ายในสนามแห่งนี้ก่อนที่นักเตะจะโยกไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ช่วงที่ผ่านมา ปิศาจแดง พยายามเจรจาดึงกองกลางทีมขาติโปรตุเกสรายนี้ไปร่วมทีม และมีรายงานว่าได้ตกลงค่าตัว 70 ล้านยูโรกับทาง สปอร์ติ้ง แล้ว ซึ่งนักเตะกำลังจะเดินทางไปตรวจร่างกายเร็วๆนี้ และการที่มีภาพของนักเตะที่หลั่งน้ำตาออกมาทำให้กองเชียร์ผีแดงเชื่อว่ากำลังจะได้รับข่าวดีในเร็วๆนี้แน่นอน

อย่างไรก็ตามช่วงที่ผ่านมายังคงมีรายงานหลายกระแสเกิดขึ้น โดยเฉพาะการย้ายทีมของ บรูโน่ ที่ยังคงมีปัญหาเรื่องค่าตัวที่ตกลงกันไม่ได้ นอกจากนี้ เอ๊กซ์เพรสส์ สื่อของอังกฤษก็เห็นต่างกับเรื่องนี้โดยระบุว่าการย้ายทีมยังไม่เกิดขึ้นเพราะทั้งสองสโมสรยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวได้เลย

กระนั้นหากดูจากปฏิกิริยาล่าสุดของนักเตะก็ทำให้เชื่อว่าอาจจะเป็นการส่งสัญญาณในเรื่องของการย้ายทีมที่อาจจะบรรลุในเร็วๆนี้




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด