:::     :::

"กาม่า"กระตุ้นแข้งกิเลนยังโหดได้มากกว่านี้

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562
1,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเล็กซานเดร กาม่า กระตุ้นแข้งกิเลนผยองยังแกร่งได้มากกว่านี้ ชี้ไม่มี 11 ผู้เล่นตายตัวทุกคนต้องแย่งตำแหน่งและกระหายตลอดเวลา

อเล็กซานเดร กาม่า กล่าวไว้เช่นนี้ หลังจากนำ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเชือด ราชบุรี 2-1 ทำให้กุนซือบราซิเลี่ยนทำสถิติคุมทีมเจอ ราชบุรี 12 นัด ชนะ 11 เสมอ 1 ไม่เคยแพ้แล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงแนวทางที่ชัดเจนนั่นคือ กระตุ้นให้ผู้เล่นทุกคนต่อสู้แย่งตัวจริง
"ชัยชนะทุกนัดเป็นสิ่งที่ผมต้องการ ผมกระหายชัยชนะเสมอ หลังจากที่ชนะนักเตะทุกคนย่อมมีความสุขแล้ว แต่เราต้องทำงานหนักกันต่อไป มีเกมกลางสัปดาห์รออยู่อีก"
"เราต้องทำให้นักเตะมีสภาพความพร้อมที่สุด จะเห็นได้ว่าเรามีการหมุนเวียนผู้เล่นไม่น้อย ทั้งนี้มันจะทำให้นักเตะมีความสดใหม่และยังช่วยให้ทุกคนมุ่งมั่นแย่งตัวจริงอีกด้วย"
"อย่างที่บอกเรามีผู้เล่นกลุ่มใหญ่ ไม่ใช่ใช้ 11 คนเดิมจนกระทั่งจบซีซั่น ทุกคนจะต้องสู้หากว่าอยากลง อย่างวันนี้เราได้เห็นนักเตะที่ถูกเปลี่ยนลงไปพวกเขาพร้อมที่จะเล่นและผมจะหมุนเวียนไปเรื่อยๆนี่แหล่ะ"
สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดต่อไปเปิด เอสซีจี สเตเดียม พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันพุธที่ 31 กรกฏาคม เวลา 17.45 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด