:::     :::

วินเกมเยือน3นัดติด!ซัปโปโรบุกเฉือนกัมบะ1-0, เมสซี่เจลง90นาทีเต็ม

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560
1,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สงกระสินธ์ ลงช่วยต้นสังกัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 1-0 พร้อมทำสถิติชนะเกมเยือน 3 เกมติดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

         การแข่งขันฟุตบอลเจลีก นัดที่ 33 ของฤดูกาล กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับ 10 เปิดสนามซูอิตะ ซิตี้ ฟุตบอล สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 13 โดยทีมเจ้าบ้านไม่มีบุ้นอะไรแล้ว ส่วนทีมเยือนซัปโปโรก็รอดจากการตกชั้นได้สำเร็จแล้วเช่นกัน

        เกมนี้เจ้าบ้าน กัมบะ โอซาก้า จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามนำโดย ยาสุฮิโตะ เอ็นโดะ อดีตกองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ส่วน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ส่ง “เมสซี่เจ” ชนาธิป สงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยลงสนามเป็นตัวจริงอีกหนึ่งนัด

       โดยเกมนี้เป็นเจ้าบ้าน กัมบะ โอซาก้า ที่ครองเกมบุกได้มากกว่า แต่มาถูก คอนซาโวเล่ ซัปโปโร ที่เน้นตั้งรับเป็นหลักมาได้ประตูในนาทีที่ 72 จากจังหวะที่ ชนาธิป สงกระสินธ์ ที่วันนี้ลงสนาม 90 นาทีเต็ม ยิงบอลแฉลบแนวรับเจ้าบ้านทำให้ทีมได้ลูกเตะมุม ก่อนที่จะเป็น เจย์ โบธลอยด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งโหม่งบอลเข้าประตูไป เป็นประตูที่ 9 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ และเป็นประตูชัยช่วยให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกมาเอาชนะกัมบะ โอซาก้า 1-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ    

         ทำให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แซง เอฟซี โตเกียว ที่มีอยู่ 39 และออกไปแพ้ ซานเฟรสเช่ ฮิโรชิม่า 1-2 ขึ้นไปอยู่ที่ 12 ของตาราง รวมทั้งยังกลายเป็นการเก็บชัยนอกบ้านของขุนพล “คอนซะ” 3 เกมติดต่อกันครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ในการเล่น เจลีกอีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด