:::     :::

"มิลอส"รับเสียดายสวาดแคทชวดเก็บ3แต้มเหนือบียู

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เสียดายพลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนนเต็มจากรัง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่ชี้ควรพอกับการได้คะแนนจากทีมใหญ่ที่กำลังลุ้นแชมป์ พร้อมเผยเหตุไร้ชื่อ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลังกัปตันทีม

สวาทแคทได้ เบอร์นาร์ด เฮนรี่ ทำคนเดียว 2 ประตู ออกนำก่อน 2-0 แต่มาพลาดเสียสองประตูรวดให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ช่วงท้ายเกม จบ 90 นาที เสมอ 2-2 เก็บได้เพียง 1 คะแนน ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 ที่ ทรู สเเดี้ยม เมื่อ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
“ต้องยอมรับ เกมนี้เราเจอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมที่กำลังลุ้นแชมป์ลีก ซึ่งการได้หนึ่งคะแนนกลับออกมาจากสนามของแบงค็อก ยูไนเต็ด มันควรจะเป็นอะไรที่พอใจ” มิลอส เริ่มต้นบทสัมภาษณ์หลังจบเกม
“แต่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย เราเสียสองประตูในระยะเวลาใกล้ๆกัน อย่างลูกแรก เราปิดจังหวะเซตพีทไม่ได้ เรารู้ว่าเอเวอร์ตันเล่นลูกเซตพีทได้ดี นั่นจึงนำมาสู่การเสียประตู จากนั้นก็มาโดนตีเสมอ 2-2 มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเช่ือที่เราต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้”
“อย่างไรก็ตาม การเจอทีมอย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด เราก็สามารถเล่นเกมรับที่เหนียวแน่น และเราสร้างโอกาสทำประตูจากการโจมตีด้วยความเร็วของกองหน้า ทั้ง เฮนรี่ และ อัสซัมเซา ก็เป็นที่ถือว่าน่าพอใจเลย”
“สถานการณ์ของทีมเราบนตารางคะแนน เราไม่ชนะมา 5 เกมแล้ว ทำให้กำลังใจต่างๆ ก็ดูเหมือนจะน้อยลงไปบ้าง ส่วนวันพุธนี้ที่เราจะกลับไปเล่นในบ้าน ก็ต้องพยายามกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อกลับสู่เส้นทางของเราต่อไป”
สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รั้งอันดับ 11 บนตารางคะแนน ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 จากผลงาน ชนะ 6 เสมอ 6 แพ้ 8 มี 24 คะแนน ส่วนเกมต่อไปจะเปิดบ้านพบ พีที ประจวบ เอฟซี วันพุธที่ 31 กรกฎาคม เวลา 17.45 น. สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด