:::     :::

เรอัลแข้งล้นระดมซ้อมที่มาดริดวันจันทร์

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด นำลูกทีมลงซ้อมพร้อมหน้าถึง 28 ราย หลังจากเดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกา และเตรียมบินต่อไปเยอรมนี

เรอัล มาดริด ใช้เวลาสามสัปดาห์เก็บตัวและลงอุ่นเครื่องอยู่ที่แคนาดาและสหรัฐอเมริกา กับนักเตะจำนวน 29 คน ที่รวมดาวรุ่งจากทีมกัสตีย่าหลายราย และเมื่อบินกลับมาถึง สเปน ก็ลงซ้อมโดยมีนักเตะในทีมชุดใหญ่มากถึง 28 ราย หนึ่งในนั้นคือ ฮาเมส โรดริเกซ ที่กลับมาสมทบเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง

ฮาเมส ยังติดขัดเรื่องย้ายทีม หลังได้รับความสนใจจาก นาโปลี และ แอตเลติโก มาดริด จึงต้องลงซ้อมในทีมของ ซีดาน หลังย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวถึงสองฤดูกาล และยังมีแนวโน้มไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลใหม่เหมือนเดิม
นอกจาก ฮาเมส แล้ว สองนักเตะที่ ซีดาน ต้องการโละทิ้งอย่าง แกเร็ธ เบล กับ มาเรียโน่ ดิอ๊าซ ก็ลงซ้อมด้วยเช่นกัน และยังเรียกสองตัวรุกหน้าใหม่ โรดรีโก้ โกเอส กับ ทาเคฟูสะ คูโบะ จากทีมกัสตีย่า ขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ต่อด้วย หลังจากเรียกความสนใจได้มากในการทัวร์ยูเอส
อย่างไรก็ตาม สำหรับเกมอุ่นเครื่องรายการ เอาดี้ คัพ ที่ มิวนิค ที่จะเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอังคารนี้ ต่อด้วยอีกเกมรอบชิงชนะเลิศ หรือรอบชิงอันดับสาม ที่จะเจอคู่แข่งระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือ เฟเนร์บาห์เช่ ในวันพุธ ซีดาน ต้องการมีทีมขนาด 22 คน เพราะต้องการส่งทุกคนลงสนาม จึงน่าจะมีการตัดแข้งส่วนเกินออกจากทีมชุดนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด