:::     :::

26แข้งผีขึ้นเครื่องไปนอร์เวย์ไร้เงาลูกากู

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562
1,860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อ 26 นักเตะที่ขึ้นเครื่องบินไปเตะอุ่นเครื่องกับ คริสเตียนซุนด์ ที่ ออสโล ประเทศนอร์เวย์ วันอังคารนี้

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมนำลูกทีม 26 คนเดินทางไปอุ่นเครื่องเจอกับ คริสเตียนซุนด์ สโมสรในลีกนอร์เวย์ ที่เป็นเมืองเกิดของกุนซือผู้เป็นตำนานศูนย์หน้าของทีม

จากรายชื่อดังกล่าวไม่ปรากฏ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าเบลเยียม ที่ก่อนหน้านี้มีชื่อบินไปทัวร์ออสเตรเลียและเอเชียด้วย แต่ไม่ได้ลงสนาม โดย โซลชา อ้างว่าเป็นเพราะอาการบาดเจ็บและสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตสมบูรณ์ แต่ถึงกระนั้น บรรดาสื่อทั้งหลายยังคงจ้องไปที่ประเด็นการย้ายทีมมากกว่า
ในรายอื่นๆ ทาฮิท ชอง, เมสัน กรีนวูด และ อังเกล โกเมส ต่างมีชื่ออยู่ในทีมบินไปนอร์เวย์ด้วยกันทั้งหมด หลังทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่องที่ออสเตรเลียและเอเชีย
ด้าน อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้าชิลี ก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมด้วย เพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่ามาจากการลงเล่นในศึกโกปา อเมริกา ที่พาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตาม โซลชา ยืนยันว่า อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล จะฟิตทันเกมเปิดฤดูกาลกับ เชลซี วันที่ 11 สิงหาคม
รายชื่อนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา, เซร์คิโอ โรเมโร่, โชเอล เปเรร่า, ลี แกรนท์
กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์, ฟิล โจนส์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์กอส โรโฮ, ลุค ชอว์, คริส สมอลลิ่ง, อักเซล ตวนเซเบ้, อารอน วาน-บิสซาก้า, แอชลี่ย์ ยัง
กองกลาง : ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, เนมานย่า มาติช, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, อันเดรียส เปเรร่า, เฟร็ด, อังเกล โกเมส, แดเนียล เจมส์, ทาฮิท ชอง
กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เมสัน กรีนวูด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด