:::     :::

พูม่าจับ'เป๊ป'เซ็นสัญญาพรีเซนเตอร์

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562
1,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พูม่า ฉลองการเซ็นสัญญากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในฐานะพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ด้วยการติดตั้งผ้าใบขนาดใหญ่ที่มีรูปของเทรนเนอร์ชาวสเปนและโลโก้บริษัทบนถนนแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์

พูม่า ผู้ผลิตชุดแข่งกีฬาระดับโลกของเยอรมันประกาศการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ ในฐานะพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์พร้อมฉลองการทำข้อตกลงครั้งนี้ด้วยการติดตั้งผ้าใบขนาดใหญ่ที่มีรูปของเทรนเนอร์ชาวสเปนและโลโก้บริษัทบนถนนแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ พูม่า เหมือนกับเพื่อนของผม โยฮัน ครัฟฟ์ ซึ่งเป็นการอ้างอิงอาชีพทางการกีฬาที่ยอดเยี่ยมของผม'เป๊ป เปิดเผย

'ผมแสวงหาความสมบูรณ์แบบในสนามเสมอและผมต้องการร่วมมือกับ พูม่า เพื่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเหมือนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา'


ขณะที่ โยฮัน อดัมส์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ พูม่า เปิดเผยว่า'เรามีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับ เป๊ป ครั้งแรก ในฐานะนักฟุตบอลและจากนั้นในฐานะโค้ช เขาได้แสดงให้เห็นถึงความฉลาดหลักแหลมและความหลงใหล ซึ่งเป็นค่านิยมที่ พูม่า รู้สึกถึงมันได้อย่างชัดเจน'

พูม่า ดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามารับบทพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์เหมือนกับนักเตะชื่อดังหลายคน อาทิ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน กับ ดาบิด ซิลบา สองลูกทีมในซิตี้ รวมถึงแข้งระดับแนวหน้าอย่าง อองตวน กรีซมันน์, หลุยส์ ซัวเรซ, มาร์โค รอยส์, โรเมลู ลูกากู, จานลุยจิ บุฟฟ่อน, ยาน โอบลัค, ซามูแอล อุมตีตี้ และ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด