:::     :::

เคดีร่าอยู่ลอนดอนรอคุยสัญญาปืน

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562
1,299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ ยูเวนตุส มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังเจ้าตัวกำลังอยู่ที่กรุงลอนดอนโดยมีการอ้างว่าเป็นการเดินทางมาคุยเรื่องสัญญากับทีมปืนโต

ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ ยูเวนตุส เดินทางมากรุงลอนดอนเพื่อพูดคุยเรื่องสัญญากับ อาร์เซน่อล และมีโอกาสย้ายซบทีมปืนโตในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ยูเวนตุส เซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่หลายคนโดยเฉพาะแผงมิดฟิลด์ที่ได้ทั้ง อารอน แรมซี่ย์ จาก อาร์เซน่อล และ อาเดรียง ราบิโอต์ จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งทำให้ทีมม้าลายจำต้องผ่องถ่ายผู้เล่นส่วนเกินออกจากทีมซึ่งมีหลายคนที่อยู่ในข่ายโดยเฉพาะ ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน กับ แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส 


ล่าสุด เคดิร่า เดินทางมากรุงลอนดอนและเข้าชมเกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลียง ที่สนาม'เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และมิดฟิลด์วัย 32 ปียังมีแผนเข้าชมเกมระหว่าง อาร์เซน่อลหญิง กับ บาเยิร์น มิวนิคหญิง ที่มีโปรแกรมลงเตะในวันจันทร์นี้ด้วย 


ตามรายงานข่าวจากสื่ออิตาเลียนระบุว่า เคดิร่า เดินทางมากรุงลอนดอนเพื่อเจรจากับ อาร์เซน่อล เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายมาค้าแข้งกับทีมปืนโตในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สาวก'กูนเนอร์ส'จำนวนไม่น้อยที่ไม่เห็นด้วยกับการดึงมิดฟิลด์ชาวเยอรมันซึ่งกำลังอยู่ในช่วงขาลงมาร่วมทีมและยังรับค่าเหนื่อยแพงสูงถึงปีละ 6 ล้านยูโรอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด