:::     :::

แว็กเนอร์ปลื้มจับเข่าคุยตำนาน'จอร์แดน'ก่อนเซ็นสัญญา

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ค่าจ้างแพงสุดของลีกเปิดเผยว่าได้จับเข่าคุยกับ ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานเอ็นบีเอก่อนเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ซึ่งเป็นผู้เล่นตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลหลังการเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 54 ล้านเหรียญสหรัฐ กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่ารู้สึกปลาบปลื้มไม่น้อยที่มีโอกาสพูดคุยกับ ไมเคิ่ล จอร์แดน ผู้เล่นระดับตำนานของเอ็นบีเอและเจ้าของทีม ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ในปัจจุบันก่อนที่เขาจะลงนามในสัญญาฉบับใหม่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เรามีโอกาสนั่งลงและเพียงแค่คุยกับเขา'แว็กเนอร์ เปิดเผย 'เราพูดถึงวันที่เขายังเล่นอยู่ พูดคุยเกี่ยวกับความคิดของเขา พยายามจะฉกชิงความคิดบางอย่างของเขา พูดคุยเกี่ยวกับการฝึกซ้อม, พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งต่างๆมากมาย ผมถามเขาว่าเขาจะรู้สึกอย่างไรถ้าหากผู้เล่นคนหนึ่งเข้ามาและพยายามเจรจาต่อรองเรื่องสัญญา อะไรที่จะแตกต่างกัน? เขาจะเห็นได้อย่างไร? เราเพิ่งคุยหลายเรื่อง มันเจ๋งจริงๆที่มีคนแบบนี้อยู่ในมุมของคุณและมีคนแบบนั้นที่เต็มใจที่จะใช้เวลาพูดคุยกับคุณและใช้เวลาในการให้ความรู้, ถ่ายทอดความรู้นั้นลงไป ผมรู้สึกเหมือนผมได้ถามเขาทุกอย่าง'


'เป้าหมายของผมคือการท้าทายตัวเองและหากมีสิ่งใดที่ผมต้องการให้ผู้เล่นทิ้งความต้องการที่จะให้การศึกษาแก่ตนเอง ไม่ว่าพวกเขาจะต้องการทำมันเองหรือมีเอเจนต์ ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร คุณจะต้องรู้จักธุรกิจและคุณต้องให้ความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในสัญญาของคุณว่าพวกเขาจะไปถึงจุดนั้นได้อย่างไร พวกเขาไปถึงตัวเลขเหล่านั้นได้อย่างไร'

'ผมรู้สึกว่ามีการเจรจาสองครั้ง ครั้งหนึ่งระหว่างผู้จัดการทั่วไปและเอเจนต์ และเอเจนต์กับผู้เล่น เพราะคุณอาจพลาดบางสิ่งที่ไม่ได้คุยเกี่ยวกับสิ่งที่ผมเป็น สิ่งที่ผมทำคือผมมองมันอย่างไร ผมไม่ต้องการให้พวกเขาพูดเรื่องแย่ๆทั้งหมดกับเอเจนต์ ผมต้องการให้พวกเขาพูดต่อหน้าผม ผมยอมรับมันได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด