:::     :::

หัวหน้าโค้ชโคลท์สประทับใจ'แคมป์เบลล์'ปีกนอกรุคกี้

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพร์ริส แคมป์เบลล์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 สร้างความประทับใจให้หัวหน้าโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ระหว่างการซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยผ่านสื่อว่าเขารู้สึกประทับใจกับการทำผลงานของปีกนอกรุคกี้ แพร์ริส แคมป์เบลล์ ที่แสดงให้เห็นระหว่างการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ซึ่งมีโอกาสท้าทายรุ่นพี่อย่าง ที.วาย ฮิลตัน หรือ เดวิ่น ฟันเชสส์ ในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แคมป์เบลล์ ผลผลิตจาก โอไฮโอ สเตท เข้าสู่ทีมในฐานะดราฟท์รอบ 2 ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งจะเข้ามาเติมความแข็งแกร่งให้กลุ่มปีกนอกของ โคลท์ส ร่วมกับปีกนอกเบอร์หนึ่ง ที.วาย.ฮิลตัน, ฟันเชสส์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่น และ ดีออน เคน ปีกนอกปีสองที่กลับมาจากการบาดเจ็บช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา


แม้ แคมป์เบลล์ จะเป็นมือใหม่แต่อดีตปีกนอกจาก โอไฮโอ สเตท ถูกมองว่าจะเป็นภัยคุกคามต่อเกมป้องกันของคู่แข่งเนื่องจากเป็นปีกที่มีสปีดความเร็วและสามารถเล่นได้ดีหลังการรับบอล ซึ่งได้รับคำชมจากหัวหน้าโค้ช ไรช์ ที่ประทับใจการเล่นของปีกนอกรุคกี้โดยเฉพาะในเร้ดโซน 

'นั่นเป็นเพียงการเปล่งเสียงอุทานไปที่มันเท่านั้น ทั้งสองการเล่นที่เขาทำในเร้ดโซนวันนี้ ไม่ใช่ลูกผสม แต่มันเป็นการเล่นตามแนวทางของปีกนอกสลอตชั้นยอด พวกเขาเป็นนักฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ผมจะบอกแผนการเล่นของปีกนอก วิ่งในสองเส้นทางมหัศจรรย์, สร้างสองบิ๊กเพลย์ในเร้ดโซน ทุกอย่างที่เราเห็นมานั้นเป็นสัญญาณที่ดีมาก'ไรช์ กล่าวถึงปีกนอกรุคกี้ 

แคมป์เบลล์ มีแนวโน้มว่าจะรับบทปีกนอกมือ 3 ของ โคลท์ส ต่อจาก ที.วาย.ฮิลตัน กับ เดวิ่น ฟันเชสส์ แต่ปีกนอกรุคกี้อาจจะมีบทบาทมากขึ้นในซีซั่น 2019 ถ้าหากเขาสร้างความประทับใจในช่วงเทรนนิ่งแคมป์และการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด