:::     :::

เบนเน็ตต์เข้าแคมป์ซ้อมช้าหลังมีปัญหาครอบครัว

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562
957
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 33 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าไม่คิดรีไทร์ตามข่าวลือแต่มีปัญหาครอบครัวจึงเดินทางมารายงานตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมล่าช้า

ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ล่าช้า 2-3 วัน เนื่องจากผู้เล่นประสบการณ์วัย 33 ปีมีปัญหาครอบครัวก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบนเน็ตต์ มาถึง ฟ็อกซ์โบโร่ ตั้งแต่วันอาทิตย์ ก่อนเข้าร่วมฝึกซ้อมเต็มรูปแบบครั้งแรกของเขาในฐานะสมาชิกของ เพเทรียตส์ หลังถูกเทรดมาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แลกดราฟท์รอบ 7 ปี 2020 ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมีการแจ้งกับหัวหน้าโค้ช บิลล์ เบลิชิค จากการพลาดซ้อม 3 ครั้งแรกด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่มีข่าวลือว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัดสินใจอำลาวงการ


'ผมไม่ได้เกษียณ ผมได้ยินทุกคนพูดว่าผมกำลังจะรีไทร์และผมก็นั่งหัวเราะอยู่ที่บ้าน ผมเพิ่งมีปัญหาครอบครัวที่ผมต้องดูแล'เบนเน็ตต์ กล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้เขาเดินทางมารายงานตัวล่าช้า

เบนเน็ตต์ ไม่ได้ลงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าว แต่มีรายงานข่าวระบุว่าเขาขึ้นเครื่องจากฮาวายบินมาถึงบอสตันในช่วงเข้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'คุณต้องการพิสูจน์ให้เพื่อนร่วมทีมของคุณเห็นว่าคุณรักเกมนี้'เบนเน็ตต์ ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 10 กล่าว 'ผมเติบโตมาในเกม เกมนี้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมมานานกว่า 20 ปี ดังนั้นทุกครั้งที่ผมลงสนามและมีเพื่อนร่วมทีมที่เชื่อในตัวผม ผมแค่อยากออกไปและแสดงให้พวกเขาเห็นว่าในทุกๆช่วงเวลา ผมจะพยายามทำให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด