:::     :::

เดรอสซี่เผยซบโบคาฯเพราะแฟนคลั่งบอล

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562
1,504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางป้ายแดงของ โบคา จูเนียร์ส ให้สัมภาษณ์ระหว่างงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าเหตุที่เลือกย้ายจากอิตาลี มาเล่นอีกฟากโลกในอาร์เจนตินาเนื่องจากประใจชื่อเสียงแฟนบอล น้ำเงิน-ทอง ที่คลั่งลูกหนังสุดๆ

เด รอสซี่ หมดสัญญาจาก โรม่า ในเซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์หลัง 30 มิ.ย. โดยแม้ไดรับข้อเสนอจากหลายทีมเมืองมะกะโรนีแต่ก็ปฏิเสธหมดเพราะไม่อยากทรยศ 'จัลโล่รอสซี่' แล้วเลือกหาความท้าทายต่างแดนกับลีกฟ้า-ขาว

ซึ่งในงานเปิดตัวชูเสื้อแข่งเบอร์ 16 อย่างเป็นทางการ เจ้าของสัญญา 1 ปีในถิ่น ลา บอมโบเนร่า เปลือยใจหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นสาเหตุของการผจญภัยบนวัย 36 กะรัต 

"ณ วันนี้ ผมคิดว่าอยากเข้าไปสัมผัสสนามเหย้าของเราให้ลึกซึ้ง เพราะทราบเรื่องความเข้มขลังของมันมีมากแค่ไหน" เด รอสซี่ กล่าวกับสื่อฯ 

"การที่คนวัย 36 ปี ต้องมาเริ่มนับหนึ่ง เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง ก็ยอมรับว่าบางครั้งมันทำให้เรากลัวเหมือนกัน แต่กับสโมสรแห่งนี้เหมือนสร้างมาเพื่อผม แล้วเรื่องนั้น นิโกลัส (บูร์ดิสโซ่) การันตีเอง" กองกลางอิตาเลี่ยนพูดถึง ผู้อำนวยการสโมสร ที่เคยเป็นทีมเมต

เด รอสซี่ ซ้อมมื้อแรกศูนย์ฝึก

"เขาบอกเรื่องความเป็นมืออาชีพของสโมสรนี้ แล้วผมก็เชื่อหมดใจเพราะหมอนั่นคือเกลอเก่า นิโกลัส คงไม่ดึงเรามาเล่นด้วยหากคิดว่าไม่เหมาะแคแร็คเตอร์ทีม" 

"ผมต้องการร่วมงานกับคนจริงจัง มีโครงสร้างองค์กรเหมือนในยุโรป แล้วสิ่งที่ผมเห็นที่ โบคา จูเนียร์ส เป็นเช่นนั้น นับว่าคือสโมสรอันเหมาะจะทำงาน" 

"ก็ถามตัวเองมาหลายครั้ง ว่าตลอด 2 ทศวรรษที่ผ่านมาผมเล่นฟุตบอลกับประเทศที่หายใจเข้า หายใจออกเป็นลูกหนัง ในทุกๆวัน"

" เอาจริงๆบั้นปลายอาชีพที่ผ่อนคลายกว่านี้ แต่เราก็รู้สึกว่าแนวทางเดียวฐานะนักเตะอาชีพที่รู้จักคือต้องจริงจังที่สุด แล้วมาถึงตอนนี้ก็ก็เลือกมาอยู่กับสโมสรที่กองเชียร์โคตรบ้าบอลไม่แพ้กันแล้ว" 

จากนี้ เด รอสซี่ จะเข้าซ้อมร่วมกับทีมเมตคาดว่าประเดิมสนามอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.ในเกมลีกพบ ปาโตรนาโต 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด