:::     :::

'กาซซ่า'เนื้อเต้นดวลทีมยักษ์ออดี้คัพ

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล กาซซานีก้า นายด่านสำรองของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เนื้อเต้นกับการมีส่วนร่วมในฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ ออดี้ คัพ 2019 ซึ่งมีทีมใหญ่ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด หรือ เฟเนร์บาห์เช่ ร่วมสังฆกรรม ชี้เป็นประโยชน์ต่อทุกคนแน่นอน

กาซซานีก้า คือจอมหนึบขาประจำระหว่างปรี-ซีซั่นที่เอเชีย โดยแม้การเดินทางไปเยอรมันเพื่อเตะอุ่นเครื่องเฟสสุดท้ายนี้ เขาอาจหล่นเป็นมือสองต่อจาก อูโก้ โยริส ตัวจริงซึ่งหายป่วยแล้ว แต่กับประสบการณ์ดวลยอดสโมสรระดับโลกก็นับเป็นการเตรียมตัวอย่างดีก่อน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2019-20 

"แน่นอนรายการ ออดี้ คัพ นับเป็นการเตรียมพร้อมที่ดี เพราะ 'ราชันชุดขาว' คือหนึ่งในสโมสรหัวแถวยุโรป นับเป็นความท้าทายองค์กร นักเตะจะได้ผลักดันผลงานตัวเอง" โกล อาร์เจนไตน์ กล่าวกับ 'สเปอร์ส ทีวี' 

กาซซ่า ขอเฝ้าเสาเจอ เรอัล มาดริด

"มันคงน่าทึ่งมากแน่ๆหากได้ลงแข่งดวลกับ มาดริด" กาซซานีก้า อ้อนขอโอกาสจาก ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในเกมรอบรองฯ 

"เพราะพวกเขาคือสโมสรใหญ่ ทั้งนี้ไซส์ของทีมเราก็ไม่ด้อยไปกว่ากัน ต้องเป็นเกมที่มันส์แน่ๆ แล้วการได้พบค่ายลูกหนังระดับนั้นก็นับเป็นการเตรียมพร้อมอย่างดีก่อน ชปล." 

สเปอร์ส จะเล่นต่อเนื่องอังคาร-พุธ ในเกมรอบรองฯและนัดชิงอันดับ 3/ อันดับ 1 จากนั้นก็พักเตรียมเตะไอซีซี ส่งท้ายพบ อินเตอร์ มิลาน (4 ส.ค.) ที่รังเหย้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด