:::     :::

อูไนปัดได้หน้าลืมหลัง-กำลังเลือกกัปตัน

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562
1,524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล แสดงความเห็นถึงภาพรวมตลาดซัมเมอร์ 2019 ว่าสักแต่เสริมเกมรุกแต่ละเลยจุดอ่อนเกมป้องกันว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ ทั้งนี้การแต่งตั้งกัปตันทีมคนใหม่อยู่ระหว่างดำเนินการ

'ปืนใหญ่' คว้าสองผู้เล่นมาเสริมชุดใหญ่ตลาดรอบนี้คือกองหน้า กาเบรี่ยล มาร์ติเนลลี่ กับมิดฟิลด์ ดานี่ เซบายอส ทั้งจ่อได้ปีกตัวจี๊ด นิโกล่าส์ เปเป้ ค่าตัวแพงสถิติสโมสร

แต่กับเกมรับที่เป็นจุดอ่อนดันหมางเมินเพราะเซนเตอร์ฮาล์ฟ วิลเลี่ยม ซาลิบา ที่ปิดดีลต้องปล่อยกลับไปให้ แซงต์-เอเตียน ยืมใช้งาน, จ่อขายกัปตันจอมพยศ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ หรือไม่มีแบ็คอัพแบ็คขวาเพราะคาย สเตฟาน ลิคสไตเนอร์ พ้นทีมแล้ว 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์สแปนิชบอกไม่ได้นิ่งนอนใจกับเสียงตักเตือนได้หน้าลืมหลัง 

"เรากำลังตัดใจกันว่าทำอย่างไรทีมถึงพัฒนาขึ้น แต่อันดับแรกก็ต้องคว้านักเตะที่สามารถเอื้อมถึงก่อน แล้วหากซิวมาก็ทำให้ตำแหน่งนั้นแกร่งกว่าเดิม" เอเมรี่ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

เอเมรี่ ไม่ใช่พวกได้หน้า ลืมหลัง 

"จากนี้ก็เหลืออีก 1 เซนเตอร์ฮาล์ฟ, 1 มิดฟิลด์ และ หนึ่งปีกที่เล็งไว้ ทีมงานกำลังพยายามอยู่"

"ผมอยากให้ทีมดีขึ้นกว่าปีก่อนอยู่แล้ว ผู้เล่นมีโอกาสประสบความสำเร็จกับเรามากกว่าเดิมในฤดูกาลที่จะถึง อนึ่งคุณภาพรวมๆก็แจ๋วอยู่แล้ว แต่หากได้ตัวเพิ่มอีกหน่อก็จะช่วยขุมกำลังดีขึ้นอีก"

ทั้งนี้ปลอกแขนกัปตันทีมที่ยึดมาจาก กอสซิแอลนี่ ทาง เอเมรี่ ยังไม่ชัวร์ว่ายกให้ใครต่อดีแต่ก็มีชอยส์ในใจแล้ว 

"เราจ่อแต่งตั้งกัปตันทีมคนใหม่ ตัวเลือกขณะนี้มี ชาคา, โอซิล และ นาโช่ มอนเรอัล อนึ่งผมอยากหาแคนดิเดตเพิ่มมากกว่านั้น คิดว่าจะจัดลำดับ ชอยส์ 1-5 ได้ในสัปดาห์หน้า"

'กันเนอร์ส' เหลือโปรแกรมปรี-ซีซั่น อีกสองนัดกับ อองเช่ร์ (31 ก.ค.) และ บาร์เซโลน่า ( 4 ส.ค.) โดยฤดูกาล 2019-20 เปิดหัวพบ นิวคาสเซิ่ล ( 11 ส.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด