:::     :::

'มู'เรียกแขกไฟทำงานเต็มถังจ้างหน่อย

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562
2,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ตกงานออกมาให้สัมภาษณ์ สกาย สปอร์ตส์ อ้อนอยากคืนวงการแล้ว แถมโวแหลกว่าไฟในทรวงมันร้อนแรง อยากปล่อยของเต็มแก่

มูรินโญ่ เตะฝุ่นตั้งแต่กลาง ธ.ค.2018 เมื่อถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ออกจากตำแหน่ง ผจก.ทีม เพราะนำทัพออกสตาร์ตในลีกแย่สุดรอบ 28 ปี, ปัญหาคุมห้องแต่งตัวไม่อยู่ และเสียงกดดันจากศิษย์เก่าผสมผู้บารมีของสโมสร 

หลังจากเลียแผลใจมากว่า 8 เดือน เจ้าของฉายา 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' เริ่มอ้อนของานโค้ช น่าเสียดายเวลานี้พวกทีมใหญ่มีคนจับจองหมดแล้ว 

"ที่ผ่านมาผมได้นั่งคิด รวมถึงวิเคราะห์ แยกแยะ ว่าขณะนี้ตัวเองรู้สึกอย่างไร บอกเลยไฟในการทำงานมันคุกรุ่นอีกครั้ง" เทรนเนอร์วัย 56 ปี ให้สัมภาษณ์ในรถยนต์

มูรินโญ่ สัมภาษณ์ในรถยนต์

"แม้ว่าเพื่อนฝูงจะให้คำแนะนำว่า - ใช้ชีวิตให้เต็มคราบ! สนุกกันเดือนกรกฎาคม, สนุกกับเดือนสิงหาคม สนุกกับสิ่งที่แกไม่เคยสัมผัสไป -" 

"แต่ด้วยความสัตย์จริงผมไม่สนุกเลย - นั่นเพราะตัวเองขาดความสุข ที่จะไปหาเรื่องบันเทิงอื่นได้ ผมคิดถึงวงการฟุตบอล เวลานี้ก็ไฟการทำงานเหลือล้น"

"อนึ่งความยากในการหางานต่อไปของผมคือดันปฏิเสธข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา ... นั่นเพราะคิดว่าตัวเองก็ต้องอดทน รอตัวเลือกที่เหมาะสมสุด แล้วทีมนั้นต้องคู่ควรกับเกรด ผจก.ทีม แบบผม" 


มูรินโญ่ ว่างจนนอนเตียงที่บ้านฟูกยุบ

"มันเลยต้องอดทนรอไปก่อน ซึ่งมันคือเรื่องยากสุดเพราะตัวเองคันไม้คันมือเหลือเกินระหว่างช่วงว่างงาน  จนบางครั้งเกือบรับปาก ซึ่งก็ต้องบอกตัวเองให้บอกปัด ปฏิเสธไป รอทีมที่ใช่เท่านั้น" 

เดาลำบากเหลือเกินว่า มูรินโญ่ จะลงเอยที่ไหน โดยคาดว่ามี 3 ทางเลือกคือ รอเสียบ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ เชลซี, รอเลื่อยขาเก้า ซีเนดีน ซีดาน ของ เรอัล มาดริด หรือ ทีมชาติโปรตุเกส ของ แฟร์นานโด ซานโตส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด