:::     :::

เพลิแกนส์มองไซออนถึกไม่แพ้กรีน

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562
1,831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด กริฟฟิ่น รองประธานบาสเกตบอล นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แสดงความเห็นถึง ไซออน วิลเลียมสัน ดราฟท์คนแรกคลาส 2019 ของพวกเขาว่าสมรรถนะร่างกาย และความถึก ไม่เป็นรอง เดรย์มอนด์ กรีน ฟร้อนท์คอร์ท โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อย่างแน่นอน

ไซออน ถูกคาดหมายว่าจะเป็นตัวท็อปของคลาสนี้เพราะทักษะบาสฯแน่น, เล่นดุดัน สามารถดังก์วินด์มิลล์, ดังก์ 360 องศา หรือในเกมป้องกันสามารถโดดจากเส้นโทษไปบล็อคลูกยิง 3-คะแนน 

ขณะที่สรีระก็อย่างกับรถถัง 6 ฟุต- 7 นิ้ว, น้ำหนัก 285 ปอนด์ พร้อมไล่ทุบคู่แข่งทั้งในเกมรุก-รับ เผลอๆจะเจ๋งกว่า เดรย์มอนด์ ด้วยซ้ำ 

"ผมคิดว่าสิ่งที่ ไซออน ทำให้เราทึ่งไม่ใช่แค่ปล่อยให้เขาแบกเกมบุกง่ายๆแบบนั้น แต่การมีหมอนั่นมันช่วยเรื่องอำนวยความสะดวกแก่การรุกต่างหาก"  กริฟฟิ่น กล่าวกับ 'ดิ แอธเลติค' 

ไซออน รับ-ส่งลูกหนำเลี้ยบกับ ดรูว์ บรีส์

"หากมองดูหน่วยก้านเขา นับว่าโคตรถึกไม่ต่างจาก เดรย์มอนด์ กรีน ทั้งสารพัดประโยชน์ ทั้งเล่นเกมโต้กลับหรือเป็นคนสร้างเพลย์ ... มันเจ๋งไหมล่ะ" 

"แล้วทั้งนี้เราไม่ขอให้เขาต้องแบกทีม ขอแค่เล่นเป็นตัวเอง แล้วไอ้ความหลากหลาย สารพัดประโยชน์นี้ จะกรุยทางให้องค์ประกอบอื่นเล่นง่าย จนต่อยอดถึงชัยชนะ"  

นอกจาก วิลเลียมสัน ทีม 'นกกระทุง' ก็มีตัวเจ๋งอื่นอย่าง ลอนโซ่ บอล, จรู ฮอลิเดย์, แบรนด้อน อินแกรม และ จาฮิล โอกาฟอร์ ที่คาดว่าเป็นไลน์อัพแรกซีซั่น 2019-20

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด