:::     :::

ม้าลายเร่งเครื่องแซงงูใหญ่ศึกชิงลูกากู

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562
1,311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กลายเป็นต่อในการชิงตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าเบลเยียม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงยืนยันไม่ยอมขายขาดทุนจากเมื่อสองปีก่อน

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ยูเวนตุส กระโดดแซง อินเตอร์ ในฐานะทีมเต็งคว้าตัว ลูกากู ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทาง เนรัซซูรี่ ยังคงพยายามเจรจาต่อรองค่าตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ เพิ่งให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า งูใหญ่ ได้ยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมและจริงจังจำนวน 60 ล้านยูโร เป็นค่าตัวของ ลูกากู แต่ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบปฏิเสธไปเมื่อช่วงต้นเดือนนี้
รายงานข่าวระบุว่า ปีศาจแดง ยังคงยืนยันค่าตัว 79 ล้านปอนด์สำหรับศูนย์หน้าที่ซัลโวไป 113 ประตูจาก 252 เกมพรีเมียร์ลีก และอีก 48 ประตูจาก 81 เกมกับทีมชาติเบลเยียม ซึ่งเป็นตัวเลขที่ใกล้เคียงกับตอนซื้อมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2017 ทำให้ อินเตอร์ ไม่น่าจะไปถึงจุดนั้นได้ หากไม่มีการขายนักเตะออกจากทีม เพราะจะส่งผลต่อเรื่องไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์
ด้วยเหตุนี้ ยูเวนตุส จึงกลายเป็นทีมที่มีโอกาสดีกว่าทันที เพราะ สกายอิตาเลีย รายงานว่า เบียงโคเนรี่ เตรียมเสนอ เปาโล ดีบาล่า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ โดยตั้งค่าตัวกองหน้าอาร์เจนไตน์เอาไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามนักเตะต้องการคุยกับเทรนเนอร์คนใหม่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เสียก่อน ถึงตัดสินใจขั้นสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด