:::     :::

โรม่ายังไม่หมดหวังพร้อมคุยทาบโทบี้อีกรอบ

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ยังคงไม่หมดหวังในตัว โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ เซนเตอร์แบ็กเบลเยียม โดยพร้อมเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกครั้งในอีกสองวันข้างหน้านี้

สื่ออิตาลีหลายสำนัก อาทิ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต, คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต, ลา รีพับบลิกา รายงานว่า โรม่า จะเปิดการเจรจากับ สเปอร์ส เรื่องคว้าตัว อัลเดอร์แวเรลด์ อีกครั้งในช่วงสองวันข้างหน้านี้ หลังจาก ไก่เดือยทอง เรียกค่าตัวสูงลิ่ว

โรม่า กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กรายใหม่มาเสริมทีมแทน คอสตาส มาโนลาส ที่ย้ายไป นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเป้าหมายอยู่ที่ อัลเดอร์แวเรลด์ ที่ผ่านประสบการณ์โชกโชนทั้งเวที พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเกมระดับทีมชาติ
ก่อนหน้านี้ อัลเดอร์แวเรลด์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ ซึ่งเพิ่งหมดอายุลงไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดย สเปอร์ส ยืนยันไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ตัวเลขดังกล่าว ทำให้ตอนนี้ขยับค่าตัวขึ้นไปอีกเป็น 40 ล้านปอนด์ และยังหวังว่ากองหลังเบลเยียมจะต่อสัญญาใหม่ แทนที่สัญญาปัจจุบันที่เหลือซีซั่นสุดท้าย
ทั้งนี้ หาก โรม่า ยังคงไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว อัลเดอร์แวเรลด์ ก็จะเล็งเป้าหมายอื่นคือ ดานิเอเล่ รูกานี่ เซนเตอร์ตัวสำรองของ ยูเวนตุส ที่ได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ ลูกัส เวริสซิโม่ กองหลังของ ซานโต๊ส ทีมบราซิล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด