:::     :::

"ณัฐพงษ์"หวังช่วยสวาดแคทเก็บชัยหลังไร้3แต้มมานาน

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นัท" ณัฐพงษ์ สายริยา กองหลังตัวเก่ง "สวาทแคท"​นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับมีความกดดันกับสถานการณ์บนตารางคะแนน แต่ยืนยันตนและเพื่อนร่วมทีมยังมุ่งมั่นที่จะสู้อย่างเต็มที่กับทุกเกมที่เหลือ ย้ำชัดเปิดรังพบ พีที ประจวบ เอฟซี ต้องสามแต้มเต็มเท่านั้น

ปราการหลังวัย 27 ปี ได้รับโอกาสลงสนามแทนที่ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ในเกมบุกเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน 2-0 ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 20 เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

“มันเป็นเกมที่น่าเสียดายนะครับ เพราะเรามีโอกาสที่จะได้ถึงสามคะแนน แต่ก็มาพลาดช่วงท้ายเกม แต่ถ้ามองอีกมุม คือเราไปเล่นที่บ้านของแบงค็อก แล้วยังมีแต้มกลับออกมาได้ มันก็ยังน่าพอใจ เพียงแต่ว่ามันก็เสียดายครับ”

“ส่วนตัวผมเองที่ได้โอกาสลงเล่น ก็พยายามทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ครับ แต่ก็ยังมีจุดแก้ไขอยู่พอสมควรเลยครับ ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ”

เจ้าของเสื้อหมายเลข 37 กล่าวต่อ “ส่วนสถานการณ์บนตารางคะแนนของเรา ก็ยอมรับตามตรงว่ามันมีความกดดันนะครับ เพราะเราไม่ชนะมาหลายเกม ซึ่งช่วงที่เหลืออยู่ คงต้องเหนื่อยมากๆ เพราะมีแมตช์ต้องเล่นติดๆกันด้วย”

“เราพลาดเสียแต้มจากเกมในบ้านบ่อยเกินไป ตรงนี้เราก็พยายามจะทำให้ดีขึ้น ซึ่งทุกคนในทีมก็มีความตั้งใจ ทั้งการซ้อม และตอนลงสนามแข่งขัน ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ สู้ให้ถึงที่สุดครับ”

ณัฐพงษ์ ยังเผยถึงเกมที่จะเปิดพบประจวบว่า “เกมนี้เรามีเป้าหมายเดียวคือสามแต้มครับ เพราะเราไม่ชนะมาหลายเกม ต้องเน้นมากๆครับ ส่วนผมถ้าได้ลงสนามก็จะทำให้เต็มที่ หวังว่าแฟนสวาทแคทจะเข้ามาให้กำลังใจพวกเราเยอะๆนะครับ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด