:::     :::

ผีหวนล่าอุมตีตี้หลังดีลแม็คไกวร์ไม่คืบ

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562
1,914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาไล่ล่าตัว ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของบาร์เซโลน่าอีกรอบหลังเป้าหมายหลักอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ คาราคาซัง

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถปิดดีลของ แม็คไกวร์ ได้เสียทีเนื่องจากเลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการค่าตัว 90 ล้านปอนด์เท่านั้นซึ่งเป็นตัวเลขที่แมนฯ ยูไนเต็ดมองว่าสูงเกินความเป็นจริงและจะไม่ยอมจ่ายเกิน 70 ล้านปอนด์

มุนโด้ เดปอร์ติโว่ สื่อในสเปนรายงานว่า ซามูแอล อุมตีตี้ กลับมาอยู่ในข่ายที่แมนฯ ยูไนเต็ดสนใจอีกครั้งเพราะต้องการคว้าผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กให้ได้โดยเร็วที่สุด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือผีแดงต้องการเซนเตอร์รายใหม่อยู่แล้ว และมีความต้องการมากยิ่งขึ้นหลัง เอริค ไบยี่ กองหลังคนสำคัญต้องพักยาว 4-5 เดือนหลังเข้าผ่าตัดหัวเข่า 

อุมตีตี้ ย้ายจาก ลียง มาเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในปี 2016 โดยช่วงแรกจับคู่กับ เคราร์ด ปิเก้ ได้อย่างยอดเยี่ยม ทว่าฤดูกาลล่าสุดได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งจนเสียตำแหน่งให้ เกลมองต์ ล็องเลต์ และไม่สามารถแย่งคืนได้ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ 

ทั้งนี้ ตลาดซื้อขายของพรีเมียร์ลีกจะปิดตัวลงในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้้ หรือ 1 วันก่อนฤดูกาลใหม่เปิดฉากที่จะประเดิมด้วย ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์รับมือ นอริช ซิตี้ ในวันศุกร์ที่ 9 ส.ค. 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด