:::     :::

อาลีสซงขายฝันส่งหงส์โกยแชมป์เพิ่ม

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่งค่าย ลิเวอร์พูล ประกาศคำมั่นระหว่างกลับมารายงานตัวปรี-ซีซั่น 2019 ว่าติดใจกับตำแหน่งแชมป์ อยากช่วยทีมคว้ามากขึ้นๆกว่าเดิม

จอมหนึบวัย 27 ปี มาอยู่กับ 'หงส์แดง' ปีแรกก็มีส่วนกับแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้นไปเล่นให้ทีมชาติบราซิลก็ได้แชมป์ โกปา อเมริกา ล่าสุด 

ทั้งนี้คุณพ่อลูกสองไม่ได้มองว่านี่คือจุดสุดยอดของอาชีพแล้ว พร้อมแสดงความกระหายอยากเป็นแชมป์แบบไม่รู้จักเบื่อฐานะ 'เมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์' 

"การชนะ โกปา อเมริกา นับเป็นรายการที่พิเศษ - ไม่ต่างกับแชมป์ ชปล. - ทั้งสองโทรฟี่มีความหมายกับผมมาก มันยังมีค่าต่อทีมชาติบราซิลด้วย" อาลีสซง กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

อาลีสซง กระสันอยากได้แชมป์เพิ่มกับ ลิเวอร์พูล

“เพราะทีม เซเลเซา เราไม่ได้เป็นเจ้าทวีปมาตั้งแต่ปี 2007 หากผมจำไม่ผิดนะ - การรอคอยมานานก็ถึงเวลาสิ้นสุด" 

"ได้แชมป์ 2 รายการสำคัญปีเดียวกันส่วนตัวแล้วยอดเยี่ยมมาก ก็หวังว่าฤดูกาลใหม่ที่จะถึงผมสามารถทำงานหนักแล้วทำมันได้มากขึ้นๆ" 

"ส่วนความสำเร็จส่วนบุคคลผมมองเป็นประเด็นรอง เพราะคิดถึงชัยชนะเพื่อทีมลำดับแรก - แม้การได้โทรฟี่ส่วนบุคคลอย่างถุงมือทองคำจะทำให้เราดีใจบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ของผมคนเดียว แต่มันยังแชร์ร่วมกับนายด่านคนอื่นซึ่งซ้อมหนักมาด้วยกัน" 

"มันยังเป็นของสตาฟฟ์นายด่านทั้งสโมสรหรือทีมชาติอย่าง จอห์น อัคเทอร์เบิร์ก, แจ็ค โรบินสัน และ เคลาดโอ ทัฟฟาเรล รวมถึงทีมเมตทุกๆคนด้วย"  

ผู้รักษาประตูปากหวานคือคนที่ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ คิดถึงเพราะผลงานปรี-ซีซั่น 4 นัดหลัง ลิเวอร์พูล โดนไป 10 สกอร์ บอลไม่สามารถขึ้นจากแดนหลังได้เป็นธรรมชาติแบบเดิม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด