:::     :::

โควัชขอโทษออกตัวแรงประเด็นซาเน่

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562
1,516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาขอโทษไปยังสโมสร แมนฯ ซิตี้ หลังจากเขาแสดงความเห็นต่อที่สาธารณะชื่นชม ลีรอย ซาเน่ ปีกเรือใบสีฟ้าซึ่งนับว่าเป็นการผิดมารยาท พร้อมรับปากไม่ทำอีก ปล่อยให้เป็นงานฝ่ายบริหารสะสาง

ซาเน่ คือเป้าหมายที่ 'เสือใต้' หวังจะคว้ามาในตลาดซัมเมอร์ 2019 แต่การเจรจาส่วนใหญ่ทำแบบใต้ดิน กระทั่ง โควัช ไปเผยไต๋ผ่านสื่อฯ จนมหาอำนาจเมืองเบียร์เสียเหลี่ยม เดือดร้อน คาร์ล ไฮน์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ.แห่งองค์กรต้องกระทุ้งเทรนเนอร์โครแอตอย่าพูดมาก 

"ผมไม่ชอบที่หมอนั่นแบไต๋ออกมาเลย" รุมเมนิกเก้ กล่าวกับเครือข่าย 'เซเดเอฟ' 

ด้าน ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬา ก็มองว่า นิโก้ ปากสว่างเช่นกัน "ก็มีการหารือ แนะนำภายในแล้วว่าไม่ควรแสดงความเห็นต่อผู้เล่นอื่น ที่ยังมีสัญญากับสังกัดใดก็ตาม ดังนั้นผมไม่แปลกใจที่ คาร์ล ไฮน์ รุมเมนิกเก้ หัวเสีย"

ล่าสุดหลังเกม ออดี้ คัพ รอบรองฯ ที่ บาเยิร์น ไล่ถล่ม เฟเนร์บาห์เช่ 6-1 วานนี้ โควัช ต้องก้มศรีษะแสดงความเสียใจไปยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เพราะทำผิดมารยาท 

ซาเน่ ไม่แคล้วเป็นผู้เล่น บาเยิร์น 

"สโมสร บาเยิร์น มิวนิค เรามีการพูดถึงเรื่องนี้ (โควัช พูดแสดงความเห็นต่อที่สาธารณะ) บางทีผมคงจะจ้อมากเกินไป ก็ได้มีการติดต่อไปยัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เพื่อขอโทษเป็นการส่วนตัวแล้ว"

"โอกาสนี้ก็อยากจะขอโทองค์กร 'เสือใต้' เช่นกัน รับปากว่าจะควบคุมตัวเองให้ดีกว่านี้ในอนาคต" 

ปัจจุบัน บาเยิร์น มิวนิค มีปีกอย่าง แซร์จ นาบรี้ กับ คิงส์ลี่ย์ โกมัน แต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บและไม่สม่ำเสมอ การได้ ซาเน่ มาจึงชัวร์กว่าด้านผลงาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด