:::     :::

'รูน'ชู2รักแร้หนุนผีได้กับแม็คไกวร์

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562
2,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้ากัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นด้วยหากทีมเก่าจะคว้า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังคุณภาพมาช่วยเกมรับแม้ต้องแลกสินทรัพย์กว่า 80 ล้าน ปอนด์ เนื่องจากมองว่าเป็นจุดอ่อนของปีศาจแดงเวลานี้

ยูไนเต็ดแม้สะสมปราการหลังตัวกลางเพียบไล่จาก วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, มาร์กอส โรโฮ, แอ็กเซิ่ล ตวนเซเบ้ หรือ เอริค ไบยี่ 

แต่ไม่มีคนไหนคุณสมบัติเด่นแบบ แม็คไกวร์ ที่เร็ว, ถึก, เล่นลูกกลางอากาศเด่น, ทักษะฟุตบอลเยี่ยม, อ่านทางดี และ สามารถขึ้นบอลจากแดนหลังได้ไม่แพ้กองกลาง 

ดังนั้น 'รูน' ที่อยู่ระหว่างซ้อมให้ทีม ออล-สตาร์ เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ ก่อนลงเตะกระชับมิตรพบ แอต.มาดริด (31 ส.ค.) จึงกดไลก์ไอเดีย 'ปีศาจแดง' ปิดดีลแข้งวัย 26 ปี 

"ผมคิดว่า แฮร์รี่ เป็นผู้เล่นที่ดีเลยตลอดช่วง 2-3 ปีหลังมานี้ เขาพัฒนาฝีเท้า พิสูจน์ตัวเองแล้ว" อดีตเพชฌฆาต ยูไนเต็ด กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น เอฟซี'

แม็คไกวร์แค่รอเวลาได้-เสีย ยูไนเต็ด

"มองแล้วหมอนั่นจะยังเก่งขึ้นไปกว่านี้ได้อีก เพราะปัจจุบันก็ก้าวเป็นเสาหลักของ เลสเตอร์ ซิตี้ หรือทีมชาติอังกฤษเรียบร้อย มันคงแจ๋วแน่หาก แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นร่วมทัพมา"

"ทว่าทั้งนี้อำนาจการตัดสินใจก็อยู่กับบอร์ดบริหาร สโมสร, อยู่ที่ ผจก.ทีม และเชื่อว่าขึ้นกับเจ้าตัวด้วยว่าอยากมาหรือเปล่า เพราะหาก แม็คไกวร์ เลือกอยู่กับ เลสเตอร์ ต่อไป ก็เพื่อพิสูจน์อีกครั้งว่าเป็นของจริง" 

"เบื้องหลังของการดีลนี้ มั่นใจว่าคงวิ่งเต้นทำงานอย่างหนักไม่ว่าฝ่ายรั้งตัว หรือฝ่ายสาริกาลิ้นทองเป่าหูย้ายออก" 

เส้นตายของตลาดขาเข้าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเส้นตายภายในพฤหับดีที่ 8 ส.ค. โดยความคืบหน้าล่าสุด แม็คไกวร์ ชวดซ้อมกับ 'เดอะ ฟ็อกซ์' ไปหนึ่งมื้อกระพือความเป็นไปได้ย้ายหนี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด