:::     :::

ฟ้า-ขาวพอใจสกาโลนี่คุมยันคัดเวิลด์คัพ2022

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562
1,132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา จะได้ทำหน้าที่ไปยาวๆจนถึงการแข่งขันรอบคัดเลือก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 หลังผลงานในโกปา อเมริกา รอบสุดท้ายที่ผ่านมาถูกใจสมาคมฟุตบอลฟ้า-ขาว (เอเอฟเอ)

แถลงการณ์จากทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสมาคมอย่าง @afa ว่าการที่ 'อัลบีเซเลสเต้' คว้าอันดับสามในศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ ด้วยสปิริตนักสู้บนสนาม รวมถึงมีโอกาสเห็นหน้าใหม่ตบเท้ารับใช้ชาติเพียบ 

ถือเป็นนิมิตรหมายอันดีสำหรับการลืมตาอ้าปากของลูกหนังอาร์เจนไตน์ เมื่อบวกกับปี 2020 พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพร่วม โกปา อเมริกา (กับ โคลอมเบีย) ก็จึงมอบหน้าที่แก่อดีตกองกหลัง เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ได้สานงานต่อไป 

สกาโลนี่ ได้ทำงานต่อ

"หลังจากผู้บริหารระดับสูง 'เอเอฟเอ' มีการหารือร่วมกัน ก็ตัดสินให้มอบโอกาสแก่ สกาโลนี่ ได้ทำหน้าที่ต่อจนถึง เวิลด์ คัพ 2022 รอบคัดเลือก เพื่อไปเล่นรอบสุดท้ายที่ กาตาร์" แถลงการณ์ซึ่งออกมา 

กุนซือวัย 41 ปี ก่อนนี้มีประสบการณ์โค้ชก่อนนี้กับแค่สโมสร เซบีย่า ฐานะผู้ช่วยของ ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ เมื่อฤดูกาล 2016-17 จากนั้นก็ตามมาเป็นสตาฟฟ์ทีมชาติ อาร์เจนตินา จนไต่เต้าสู่โค้ชใหญ่ 

แนวทางของ สกาโลนี่ อาจเล่นบอลไม่สวย แต่มีประสิทธิภาพ, ดุดัน และเขี้ยวในแบบ 'อาร์เจนไตน์' ดั้งเดิม ทั้งสามารถประสานงานกับ ลีโอเนล เมสซี่ ดาราเด่นแบบไร้ปัญหา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด