:::     :::

โค้ชเบงกอลส์เผยหวัง'กรีน'พลาดแค่2เกมซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ คาดหวังว่า เอ.เจ.กรีน ปีกนอกตัวท็อปจะพลาดเพียง 2 เกมแรกของซีซั่นหน้าหลังการผ่าตัดข้อเท้าซ้ายเมื่อวันอังคาร

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยผ่านสื่อว่า เอ.เจ.กรีน ปีกนอกตัวท็อปของทีมเสือลายพาดกลอนจะพลาดการลงเล่นหลายเกมในช่วงซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กรีน เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายเมื่อเช้าช่วงวันอังคารที่ผ่านมาที่เกิดขึ้นจากการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ ก่อนหัวหน้าโค้ชเบงกอลส์จะออกมายอมรับว่าปีกนอกวัย 30 ปีจะพลาดการลงเล่นหลายเกมในซีซั่นหน้า 

'ผมเกลียดที่จะใส่มันหลายสัปดาห์ (การพลาดเกมของกรีน) แต่เราพร้อมต้อนรับเขากลับมาเมื่อเขารู้สึกแข็งแรงและพร้อมที่จะไปและหวังว่ามันไม่น่าจะเกิน 2 เกม'เทย์เลอร์ กล่าวด้วยความคาดหวัง


การบาดเจ็บของ กรีน ทำให้เขาพลาดการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นในเกมเยือน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ สัปดาห์แรกและทีมจะประเมินสภาพร่างกายของปีกนอกวัย 30 ปีอีกครั้งสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่ง เทย์เลอร์ คาดหวังว่า กรีน น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส สัปดาห์ที่สามในวันที่ 22 กันยายนนี้ 

ดังนั้นคาดว่าทีมเสือลายพาดกลอนจะออกสตาร์ทด้วย ไทเลอร์ บอยด์ กับ จอห์น รอสส์ ในฐานะสองปีกนอก แต่ก็ยังมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับสภาพความสมบูรณ์ของ รอสส์ ซึ่งเคยบาดเจ็บเอ็นร้อนหวายในช่วงซีซั่นก่อนและรวมถึงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย


เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุเพิ่มเติมว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง กรีน กับ เบงกอลส์ หยุดชะงักลงด้วยหลังการบาดเจ็บครั้งนี้ โดยปีกนอกวัย 30 กำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายมูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ การบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้ กรีน พลาดการลงเล่นหลายเกมเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกันและยังเป็นซีซั่นที่ 3 ในรอบ 4 ปีหลังสุดด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด