:::     :::

ค้างคาวไฟปลดล็อกซัดดับพลังเพลิง3-1

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562
1,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"ปลดล็อกชัย เปิดถ้ำดับ "พลังเพลิง" 3-1

โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 21 สุโขทัย เอฟซี พบ พีทีที ระยอง
เจ้าถิ่น “ค้างคาวไฟ”ปรับทัพเล็กน้อย ส่ง โจซัว กรอมเม็น แนวรับตัวใหม่ประเดิมสนาม แดนหน้าใช้ 3 ประสานต่างชาติ เอียน แรมซีย์ , จอห์น บาจโจ้ และ เออร์วิน เฮร์เรร่า เป็นทีเด็ด
ส่วนทีมเยือน “พลังเพลิง” แนวรับยังมี  วิกเตอร์ คาร์โดโซ่ และ วิกเตอร์ อิกโบนาโฟ ส่วนแนวรุกเป็น ศราวุฒิ มาสุข , เดนิส มูริลโล่ และ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน 
เริ่มเกมมา เจ้าถิ่นพยายามครองบอลบุกกดดันทันที ส่วนทีมเยือนพยายามหาทางสวนกลับ แต่ยังทำอะไรกันไม่ถนัดมากนัด
นาทีที่ 32 เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำจนได้ จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวา เอียน แรมซีย์ เปิดเข้าไปในเขตโทษ บอลแฉลบไปที่เสาสอง คัพฟ้า บุญมาตุ่น เอี้ยวตัววอลเลย์ เข้าไปตุงตาข่าย ให้ สุโขทัย เอฟซี ออกนำ 1-0
นาทีที่ 42 โอกาสของทีมเยือน เมื่อ อับดุลฮาฟิส บือราเฮง ได้กระชากไปสุดเส้นหลังทางด้านซ้าย แล้วโยนไปที่เสาสองถึง ศราวุฒิ มาสุข ก่อนที่เจ้าตัวจะแตะหาช่องแล้วซัดทันที แต่บอลหลุดกรอบไปไกล
จบครึ่งแรก สุโขทัย ขึ้นนำ 1-0
เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 46 ทีมเยือนได้ลุ้นก่อน จากจังหวะฟรีคิกระยะ 30 หลา กลางประตู สหรัฐ กันยะโรจน์ ตัวสำรองที่พึ่งลงมา ได้ลองซัดเต็มข้อ แต่บอลยังไปตรงตัว กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ นายด่านเจ้าถิ่น
นาทีที่ 56 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ เดนิส มูริลโล่ ขึ้นเกมมาทางขวา แล้วจ่ายให้ สหรัฐ กันยะโรจน์ ก่อนที่จะปั่นด้วยซ้าย ยังดีที่ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ยังบินปัดออกไปได้
นาทีที่ 65 โอกาสลุ้นของทีมเยือนอีกครั้ง เมื่อ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ได้พักบอลในเขตโทษ แล้วซัดทันที แต่ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ยังปัดด้วยมือเดียวเอาไว้ได้
นาทีที่ 68 จังหวะสวนกลับของเจ้าถิ่น เมื่อ จอห์น บาจโจ้ ทางฝั่งขวา แล้วกระชากไปถึงเส้นหลัง ก่อนเปิดเข้าไปในเขตโทษ แล้วบรรจงเปิดไปที่เสาสอง และเป็น เอียน แรมซีย์ ที่โหม่งเน้นๆเข้าไปตุงตาข่าย เจ้าถิ่นหนีเป็น 2-0
นาทีที่ 72 ทีมเยือนตีไข่แตกได้ จากจังหวะที่ เดนิส มูริลโล ได้ขึ้นมาทางซ้าย แล้วเปิดไปให้ อาเรียล โรดริเกวซ ตัวสำรองที่พึ่งลงมา ซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งเสียบโคนเสาเข้าไปอย่างสวยงาม ทีมเยือนไล่มา 2-1
นาทีที่ 81  เจ้าถิ่นมาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ ศิวรุต ผลหิรัญ กระชากเข้าเขตโทษ ก่อนที่จะโดน วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ ทำฟาล์วจากด้าน หลัง  และเป็น จอห์น บาจโจ้ ทำหน้าที่สังหาร เข้าไปไม่เหลือ เจ้าถิ่นหนีเป็น 3-1
นาทีที่ 85 เจ้าถิ่นได้ลุ้น เมื่อ ศักดรินทร์ มิ่งสมร ได้ลองซัดไกลเต็มข้อจากระยะกว่า 30 หลา บอลพุ่งส่าย พีระพงษ์ เรือนนินทร์ นายด่านทีมเยือนรับไม่อยู่ บอลกระฉอกหลุดออกหลังไป
จากนั้นทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบเกม สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้าน เอาชนะ พีทีที ระยอง 3-1
รายชื่อตัวจริงทั้งสองทีม
สุโขทัย เอฟซี : กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ (GK) ,ศักดรินทร์ มิ่งสมร , โจเอล ซามี , โจซัว กรอมเม็น , ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด, จุง เมียงโฮ, รังสรรค์ วิรุฬศรี (พงศ์พัฒน์ หลิวรุ่งเรืองกิจ น.83) ,เอียน แรมซีย์ , คัพฟ้า บุญมาตุ่น (ณัฐวุธ เจริญบุตร น.73) , จอห์น บาจโจ้ , เออร์วิน เฮร์เรร่า (ศิวรุต ผลหิรัญ น. 79)
พีทีที ระยอง : พีระพงษ์ เรือนนินทร์ (GK) ,กรวิทย์ นามวิเศษ , วิกเตอร์ คาร์โดโซ่ , วิกเตอร์ อิกโบนาโฟ , อับดุลฮาฟิส บือราเฮง (อาเรียล โรดริเกวซ น.70) ,อภิภู สุนทรพนาเวศ (ถิรายุ บรรหาร น.61) , จุน ฮุน , ชินวัฒน์ วงศ์ไชย , ศราวุฒิ มาสุข (สหรัฐ กันยะโรจน์ น.46) , เดนิส มูริลโล่ , อภิวัฒน์ เพ็งประโคน 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด