:::     :::

เผย'ยูเว่'เตรียมปล่อยส่วนเกินให้ทีมในพรีเมียร์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 01 สิงหาคม 2562
1,565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กำลังเดินหน้าในการเจรจาปล่อยนักเตะส่วนเกินของสโมสรไปให้บรรดาทีมในพรีเมียร์ลีกหลังจาก ฟาบิโอ ปาราตีชี่ ผู้อำนวยการกีฬาเดินทางไปยังลอนดอนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

การเดินทางไปยังเมืองหลวงอังกฤษของ ผอ.กีฬาเบียงโคเนรี่หนนี้ถูกคาดหมายว่าเป็นการเจรจาเรื่องการสลับตัว เปาโล ดีบาล่า และ โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สื่อในอิตาลีเชื่อว่ายังมีเรื่องสำคัญอื่นๆรวมอยู่ด้วย

โดยทาง อิลเบียงโคเนรี่ดอมคอม เผยว่าการเดินทางหนนี้ ปาราตีชี่ ไม่ได้มีเพียงของ ดีบาล่า และ ลูกากู แต่ยังรวมไปถึงกรณีของ มอยเซ่ เคน, ชูเอา กานเซโล่, ซามี่เคดิร่า, แบลส มาตุยดี้, มาริโอ มานด์ซูคิช, มัตเตีย เปริน และ ดานิเอเล่ รูกานี่ รวมไปด้วย

สำหรับ เคน นั้นตกเป็นข่าวกับเอฟเวอร์ตันในตอนนี้และคาดว่า ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ได้จ่ายเงิน 30 ล้านยูโรบวกกับโบนัส 10 ล้นยูโรไปให้ ม้าลาย โดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 5 ปีรับเงิน 3 ล้านยูโรต่อปีอีกด้วย

ในราย มาตุยดี้ และ มานด์ซูคิช นั้นก็ตกเป็นข่าวว่า ปิศาจแดง สนใจเซ้งต่อนักเตะทั้งสองรายหากว่า ดีบาล่า ตกลงจะไม่ย้ายไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ส่วนคนอื่นๆอย่าง กานเซโล่ ก็ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ ทาง เปริน ที่พลาดย้ายไปเล่นให้ เบนฟิก้า ก็ได้รับความสนใจจาก แอสตัน วิลล่า รวมไปถึง เคดิร่า ที่มี วูล์ฟส์ อยากได้ตัวไปครอง และ รูกานี่ ที่ตกเป็นข่าวว่า อาร์เซน่อล สนใจยืมตัว 2 ปีแต่รายหลังโดน ม้าลาย ปฏิเสธ ไปแล้ว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})