:::     :::

สิงห์บุกอัดซัลซ์บวร์กอย่างมัน5-3

วันพฤหัสบดีที่ 01 สิงหาคม 2562
2,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี คว้าชัยในเกมอุ่นเครื่องเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันหลังจากเอาชนะ ซัลซ์บวร์ก ของ ออสเตรีย ไปได้ 5-3 ในเกมเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย) 3 - เชลซี (อังกฤษ) 5

สนาม: เร้ด บูลล์ อารีน่า


เริ่มเกมมาได้ 20 นาที สิงโตน้ำเงินคราม ออกนำ 1-0 เปโดร วางบอลจากแดนตนเองไปให้ คริสเตียน พูลิซิช เอาลงแล้วลากจี้เข้าไปดึงจังหวะรอแล้วยิงด้วยขวาไม่เหลือ

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 23 ราสมุส คริสเตนเซ่น ไปทำฟาวล์ คริสเตียน พูลิซิช ในกรอบเขตโทษก่อนจะเป็น รอสส์ บาร์คลี่ย์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดส่งทีมเยือนนำ 2-0

ยังไม่หนำใจสำหรับ เชลซี เพราะนาทีที่ 28 มาได้ประตูที่สามจากจังหวะสวนกลับเร็ว รอสส์ บาร์คลี่ย์ วางยาวไปให้ คริสเตียน พูลิซิช พักอกลงอย่างงามก่อนจะแตะหนีกองหลังแล้วเข้าไปกระดกบอลผ่าน ซีซาน สแตนโควิช แบบเหนือชั้น

ครึ่งหลังนาทีที่ 50 ซัลซ์บวร์ก ตีไข่แตกตามมา 1-3 ซลัตโก้ ยูนูโซวิช เปิดมาให้ เฌโรม องเกิน ขึ้นโขกส่งบอลเสียบตาข่าย

กระนั้น เชลซี นำห่าง 4-1 ในอีก 7 นาทีต่อมาโดยเป็นจังหวะที่ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ครอสจากทางซ้ายเข้าไปให้ เปโดร ที่ดูเหมือนจะถลำเลยบอลไปแล้วแต่กองหน้าสเปนใช้ส้นเท้าซ้ายดีดบอลลอยเสียบเสาไกลไปแบบสุดสวย

ท้ายเกมนาทีที่ 85 ซัลซ์บวร์ก มาได้ประตูที่สอง ซลัตโก้ ยูนูโซวิช โดน ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษก่อนจะเป็น ทาคุมิ มินามิโนะ สังหารเข้าไปให้ทีมตามมี 2-4

แต่นาทีที่ 88 สิงโตน้ำเงินครามมาได้ประตูที่ห้าจาก มีชี่ บาตชูอายี่ และในช่วงทดเวลานาทีที่สอง มินามิโนะ มาทำประตูที่สามให้เจ้าบ้าน จบเกม เชลซี บุกชนะ ซัลซ์บวร์ก ในเกมอุ่นเครื่องที่ออสเตรียไปได้ 5-3


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ซัลซ์บวร์ก: ซีซาน สแตนโควิช - ราสมุส คริสเตนเซ่น, มาริน พอนกราซิซ, เอน็อค เอ็มเวปู, อันเดรียส อูลเมอร์ - มาจีด อาชีเมรู, เดียดี เซมาสเซกู, โมฮาเหม็ด กามาร่า, โดมินิค โซบอสไล - ฮวาง ฮี-ชาน, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์


เชลซี: เกปา - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, เกิร์ต ซูม่า, ดาวิด ลุยซ์, เอแมร์ซอน - จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช - เปโดร, รอสส์ บาร์คลี่ย์, คริสเตียน พูลิซิช - แทมมี่ อบราฮัม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด