:::     :::

เอเมรี่มั่นใจเปเป้เติมเกมรุกปืนจัดจ้านมากขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 01 สิงหาคม 2562
1,215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชอาร์เซน่อล ยืนยันการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ นิโกล่าส์ เปเป้ ตัวรุกรายใหม่ยังไม่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ แต่มั่นใจเป็นนักเตะที่สามารถเพิ่มความหลากหลายในแนวรุกของทีมได้

อาร์เซน่อล สามารถตกลงค่าตัวกับลีลล์ในการโยกย้าย นิโกล่าส์ เปเป้ ตัวรุกวัย 24 ปีได้ที่ 80 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 10 ล้านยูโร โดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 5 ปี และกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดคนใหม่ของอาร์เซน่อล 

เอเมรี่ อัพเดตดีลนี้หลังจบเกมปรีซีซั่นที่ชนะจุดโทษอองเช่ร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า "ยังไม่มีดีลอย่างเป็นทางการในตอนนี้ ดังนั้นผมจะพูดในอีกชั่วโมงหรือวันต่อๆ ไปที่เป็นทางการสำหรับเราแล้ว" 

"เขาเคยเล่นที่นี่ในอองเช่ร์ไม่กี่ปีก่อน จากนั้นก็เป็นที่ลีลล์ เขามีการพัฒนาในฐานะนักเตะ เรากำลังพูดถึงนักเตะหลายคน เราต้องการเลือกนักเตะที่สามารถช่วยเราได้จริงๆ ช่วยเราทำผลงานที่ยอดเยี่ยมและยกระดับผู้เล่นในทีม เรามีตัวเลือกหลากหลาย ส่วนดีลนี้ยังไม่เสร็จสิ้นในตอนนี้ แต่เขาคือหนึ่งในคนที่เราติดตาม"

เมื่อถูกถามว่า นิโกล่าส์ เปเป้ สามารถเล่นร่วมกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ได้หรือไม่ เอเมรี่ ตอบว่า "เล่นได้เพราะว่าเขาถนัดซ้าย เรามีนักเตะถนัดซ้ายอย่าง บาคาโย่ (ซาก้า) ดาวรุ่งที่มีอนาคตสดใสรออยู่ ขอยกตัวอย่างสำหรับผู้เล่นริมเส้นที่ถนัดซ้ายก็สามารถเล่นฝั่งใดก็ได้ คือช่วยเราให้มีทางเลือกที่แตกต่างกัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด