:::     :::

"โค้ชวัง"เฟิร์มดีลแรมเซย์ล่ม จ่อคว้าลูกครึ่งอินโด-ดัตช์เข้ารังต่อ

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560
2,545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชวัง" ยืนยัน ประจวบ เอฟซี กำลังจะได้ตัวนักเตะลูกครึ่งอินโด-ดัตช์ ร่วมทีมและเตรียมเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้

          "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ ประจวบ เอฟซี น้องใหม่ศึกไทยลีก 2018 ยืนยันกับ THSPORT ว่าขณะนี้ใกล้บรรลุข้อตกลงกับนักเตะกองหน้าลูกครึ่งอินโด-ดัตช์ มาร่วมทีม เหลือเพียงเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยเผยอีกว่าล้มแผนคว้าตัว เอียน แรมเซย์ ปีกลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ออสเตรเลีย ไปแล้วเหตุเจ้าตัวเปลี่ยนใจไม่ย้ายซบ เพราะมีทีมลึกลับตัดหน้าฉกตัวกะทันหัน

          "เรียบร้อยแล้วครับ ตกลงกันทุกอย่างได้แล้ว เหลือแค่เซ็นสัญญา และรอแถลงข่าว เป็นลูกครึ่งอินโด-ดัตช์ เรามองโควตาอาเซียนว่าต้องเป็นคนที่มีศักยภาพช่วยทีมได้ ไม่ได้มองเรื่องการตลาด"
"เขาก็ถือเป็นผู้เล่นระดับท็อปของประเทศนะ เราต้องการคนที่มีคุณภาพสูงสุดโดยเฉพาะผู้เล่นอาเซียน เพราะจะเหมือนกับเราได้นักเตะต่างชาติมาใช้งานอีกคน"
"จริงๆตอนแรกเราจะได้ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ออสเตรเลีย(เอียน แรมเซย์) อยู่แล้ว แต่เขามาเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย เพราะมีทีมอื่นยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าเข้ามา ซึ่งผมไม่รู้ว่าเป็นทีมไหน"

         "คาดว่าอีกไม่กี่วันก็คงจะมีการเปิดตัว เพราะเรากำหนดให้นักเตะเข้าแคมป์ฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. ตอนนี้เรามี ยูเซอิ กองหลังญี่ปุ่น แล้วก็ โจนาธาน เฮส มาจากม.เกษตร ทำให้ยังเหลือโควตาอีก 2 คนที่ต้องหาเพิ่ม ซึ่งพวกตัวต่างชาติคงจะมาซ้อมช่วงมกราคมเลย เพราะติดช่วงคริสมาสต์กับปีใหม่" โค้ชวังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด