:::     :::

เอเมรี่เผยกำลังถกหาทางออกปัญหา'กอส'

วันพฤหัสบดีที่ 01 สิงหาคม 2562
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชอาร์เซน่อล อัพเดตประเด็นปัญหาของ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังกัปตันทีมที่ต้องการย้ายและไม่ร่วมทัวร์สหรัฐฯ ในช่วงก่อนหน้านี้ เผยตอนนี้กำลังหาทางออกที่ดีที่สุดให้ได้

กอสซิแอลนี่ ตกเป็นประเด็นใหญ่โตหลังปฏิเสธขึ้นเครื่องไปทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ เพราะต้องการย้ายทีมหลังได้รับความสนใจจากหลายทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส ขณะที่ อูไน เอเมรี่ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ล่าสุดหลังคุมทีมอุ่นเครื่องชนะจุดโทษ อองเช่ร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เอเมรี่ กล่าวว่า "ตอนนี้มันเป็นเรื่องระหว่างเขากับสโมสร เราต้องการโน้มน้าวให้เขาอยู่ต่อ แต่ก็เคารพการตัดสินใจของเขาซึ่งเป็นการตัดสินใจที่เป็นส่วนตัวจริงๆ ผมยังไม่หมดหวังว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ในตอนนี้ เขาตัดสินใจที่จะย้ายออกไปและเราก็คิดทั้งการปรับปรุงทีมด้วยผู้เล่นคนอื่นและด้วยการที่มีเขาช่วย" 

"กอสซิแอลนี่ เป็นผู้เล่นคนสำคัญมากๆ สำหรับเรา เรากำลังพูดคุยกับเขาและกับทีมในเรื่องความรับผิดชอบของผม ความรับผิดชอบของสโมสร และความรับผิดชอบของเขา สถานการณ์นี้ได้เปลี่ยนไอเดียในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเพราะว่าหากว่าเขาอยู่กับเราต่อในฤดูกาลนี้ก็จะแตกต่างจากที่ไม่อยู่กับเราอย่างมาก" 

"ในเวลานี้มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัวซึ่งเราก็เคารพในส่วนนั้น ผมกำลังพูดคุยกับเขาและกำลังหาทางออกที่ดีที่สุด แต่ทั้งหมดทั้งมวลเราต้องการนักเตะแบบเขา เราต้องการความแข็งแกร่งในเกมรับและทำงานร่วมกับนักเตะที่เรามีในตอนนี้"

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด