:::     :::

"รีสตอฟสกี"ขอมอบชัยชนะให้แฟนบอลค้างคาวไฟ

วันพฤหัสบดีที่ 01 สิงหาคม 2562
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ อุทิศชัยชนะเกม21 ให้แฟนบอล ยกนิ้วให้ "ทัพนักเตะ" ใจสู้สุดๆ เอาชนะความกดดันที่ยากลำบาก

ความเคลื่อนไหวของทีมค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี หลังจากเกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 21 สามารถปลดล็อค คว้าชัยชนะในบ้าน ระหว่างเกมแข่งขันกับ พลังเพลิง พีทีที ระยอง เมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม ที่ผ่านมา และคว้าแต้มหนีโซนตกชั้นมาได้
ลูโบเมียร์ รีสตอฟกี เฮดโค้ชของทีมค้างคาวไฟ ให้สัมภาษณ์ว่า เกมแข่งขันกลางสัปดาห์ ถือเป็นเกมที่ยากที่สุดของทีม เพราะนักเตะ รวมถึงสต๊าฟ และผู้บริหารล้วนมีความกดดันจากเกมแข่งขันที่ทีมไม่พบชัยชนะ มากถึง 5 เกมติด แต่นักเตะของทีมถือว่าทำได้ดี สามารถทำประตูได้
“ผมขอชื่นชมนักเตะของทีมทุกคนที่สามารถเอาชนะความกดดันที่ทีมเผชิญ และแสดงศักยภาพออกมาให้เห็น ซึ่งเกมที่แข่งกับพีทีที ระยอง ถือว่ากดดันมาก เพราะเขาเป็นทีมที่ดี โดยหลังจากนี้ทีมจะไม่มีเวลาเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้นานนัก เพราะอีก 3 วันต้องเตรียมตัว เจอกับเกมที่ยากกว่าวันนี้ คือ ออกไปเยือนชลบุรี เอฟซี ดังนั้นจากนี้คือการเตรียมพร้อมร่างกายให้ฟิตมากที่สุด” เฮดโค้ช ค้างคาวไฟ ระบุ
เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี บอกด้วยว่าขอบคุณแฟนบอลสุโขทัย เอฟซีที่ส่งใจเชียร์และสนับสนุนทีมมาด้วยดีตลอด กับชัยชนะนัดที่ 21 นี้ ทีมขออุทิศให้แฟนบอลทุกคน และจากนี้ไปทีมสุโขทัยเอฟซี ทุกคนพร้อมทุ่มเททำงานให้หนักมายิ่งขึ้น เพื่อเก็บชัยชนะให้เป็นของขวัญสำหรับแฟนบอลทุกคน ที่เชื่อมั่นและมั่นใจใจทีมสุโขทัย เอฟซี​
สำหรับเกมนัดต่อไปของสุโขทัย เอฟซี ต้องออกไปเยือนถิ่นของ ชลบุรี เอฟซี  วันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม และลงแข่งขันเวลา 20.00 น. 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด