:::     :::

'เจเค'ลังเลอนาคตเคนท์-วิลสัน

วันพฤหัสบดีที่ 01 สิงหาคม 2562
1,747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล รูดซิปปากเรื่องจะจัดการอนาคตผู้เล่นหนุ่มแววดีอย่าง ไรอัน เคนท์ กับ แฮร์รี่ วิลสัน อย่างไร? เมื่อซีซั่น 2019-20 ใกล้เปิดฉาก อีกทั้งหากไม่รีบตัดสินใจก็ส่งผลเสียต่อตัวนักเตะเอง

วิลสัน ผลงานเด่นเกมอุ่นเครื่องชนะ โอลิมปิก ลียง 3-1 วานนี้ โดยเล่นตำแหน่งกองหน้าฝั่งซ้ายระหว่าง ซาดิโอ มาเน่ ยังไม่กลับมาเช็คชื่อ ซึ่งแข้งวัย 22 ปี โชว์ยิงไกล 30 หลาเสียบใต้คาน 

ขณะที่ เคนท์ ไม่มีชื่อใช้งานท่ามกลางกระแสว่า เรนเจอร์ส เอฟซี ทีมในสกอตติช พรีเมียร์ชิพ จะยอมทุ่มซื้อเป็นกรรมสิทธิ์เพราะติดใจหลังยืมใช้เมื่อซีซั่นก่อน 

ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 52 ปี อัพเดทประเด็นนี้กับเว็บไซต์สโมสร แต่ก็ไม่ได้รับความชัดเจน ออกแนวกั๊กๆมากกว่า 

"เรายังมีจุดยืนชัดเจน แล้วคงแน่วแน่ว่าเลือกตัดสินใจในทางที่ถูกที่ควรสำหรับสโมสรและไอ้หนุ่มเด็กเรา แต่เรื่องพรรค์นี้ไม่ต้องบอกต่อสาธารณะ ตลาดยังเปิดรออีก 7-8 วัน ค่อยติดตามก็แล้วกัน"  คล็อปป์ สวมเสื้อกั๊กรอขับวิน 

คล็อปป์ รูดซิปปากอนาคต วิลสัน ออกหน้าไหน

"สำหรับ แฮร์รี่ คือผู้เล่นคุณภาพ ผมพอใจผลงานเขาตลอดปรี-ซีซั่น ก็ทราบว่าเพิ่งกลับจากให้ ดาร์บี้ ยืมใช้งานแล้วทรงบอลพัฒนาขึ้นเยอะ มันคือตัวอย่างที่บอกว่าปล่อยยืมแล้วเข้าท่า - ขณะที่ทีม 'แกะเขาเหล็ก' ก็ปั้นหมอนี่ได้ดี เป็นประโยชน์แก่ทีมเรา" 

"ฟอร์มเมื่อคืนก็ยอดเยี่ยมแม้ถูกส่งลงเป็นปีกซ้ายตำแหน่งที่ไม่ถนัด (ปกติชอบเล่นฝั่งขวา) เราพยายามหาจุดที่เขารู้สึกสบายใจเรื่องตำแหน่งอยู่ขณะนี้ แต่เมื่อเห็นเขากระหน่ำตุงตาข่ายมันก็อดยิ้มไม่ได้"

วิลสัน เหลือเวลาไม่มากหากจะย้ายไปเล่นกับทีมร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเส้นตายคือ 8 ส.ค. โดยโอกาสน่าจะเป็น นิวคาสเซิ่ล ยืมใช้ 1 ฤดูกาล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด