:::     :::

ดีบาล่าถึงตูรินคุยแตกหักซาร์รี่จ่อซบผี

วันพฤหัสบดีที่ 01 สิงหาคม 2562
3,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าของ ยูเวนตุส ถูกจับภาพได้ว่าเดินทางถึงสนามบินที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี เรียบร้อย ลำดับต่อไปคือปิดห้องขอความชัดเจนจาก เฮดโค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี่ ว่าจะให้อยู่ต่อหรือสลับตัวกับ โรเมลู ลูกากู ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อรับค่าจ้าง 3.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเผยให้เห็นว่า ดีบาล่า กลับมารายงานตัวยังอิตาลี หลังได้พักผ่อนเพิ่มเติมจากการรับใช้ทีมชาติ อาร์เจนตินา เตะรายการ โกปา อเมริกา 2019 

ซึ่งทันทีที่เข้าศูนย์ฝึก 'ยูเว่' ช่วงเช้าวันพฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) เขาจะเปิดอกคุยกับ ซาร์รี่ เรื่องอนาคต หลังมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงกับสโมสรได้แล้ว ในการย้ายทีมสลับขั้วกับ ลูกากู ศูนย์หน้าเบลเจี้ยน 

ดีบาล่า ขอเคลียร์ ซาร์รี่ ที่ตูริน

ทั้งนี้ดาวยิงวัย 25 ปี ยังอยากเล่นกับ 'เบียงโคเนรี่' ต่อไป ทว่าท่าทีของกุนซืออิตาเลี่ยนไม่อยากใช้กองหน้าสไตล์นี้ จึงบีบให้ ดีบาล่า ย้ายสลับขั้วดีกว่า 

อนึ่ง 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' รายงานว่า ยูเว่ อนุญาติให้เอเยนต์ของกองหน้าอาร์เจนไตน์ไปตกลงสัญญาส่วนตัวกับ 'ปีศาจแดง' ได้แล้ว พร้อมเซ็นสัญญา 4 ปี + ออปชั่น 1 ปี รับเละ 3.5 แสน ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ 


ดีบาล่า ว่าที่เศรษฐีใหม่

จะกลายเป็นผู้เล่นที่ค่าเหนื่อยแพงสุดอันดับสองลีกผู้ดีร่วมกับ เมซุต โอซิล (อาร์เซน่อล) แต่รองจาก อเล็กซิส ซานเชซ ( 5 แสน ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์) 

เปรียบผลงานฤดูกาล 2018-19 ของ ดีบาล่า ลงสนาม 42 นัดทุกรายการ, ทำไป 10 สกอร์ (ทุกๆ 282 นาที) และ 5 แอสซิสต์ 

ส่วน ลูกากู 45 นัดทุกรายการ, ทำไป 15 สกอร์ (ทุกๆ 200 นาที) และ 5 แอสซิสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด