:::     :::

เบลคัมแบ็กซ้อมร่วมทัพใหญ่ที่กลับจากมิวนิค

วันพฤหัสบดีที่ 01 สิงหาคม 2562
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล ปีกเวลส์ ลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ที่เดินทางกลับมาจากเยอรมนีแล้ว หลังพลาดร่วมทีมทำศึกเอาดี้คัพ เมื่อวันอังคารและพุธที่ผ่านมา

เบล ที่พลาดย้ายไปร่วมทีม เจียงซู ซูหนิง ในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก กลายเป็นประเด็นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังไม่มีชื่อไปทำศึกเอาดี้คัพที่ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเจ้าภาพ แต่กลับโผล่ที่สนามกอล์ฟเมื่อวันพุธ

ล่าสุด เบล กลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่ที่เดินทางกลับมาจากเยอรมนีแล้ว โดยเป็นหนึ่งในสมาชิก ราชันชุดขาว ที่อยู่ในสนามซ้อมบัลเดเบบาส ร่วมกับ กาเซมีโร่, เอแดร์ มิลิเตา และ ฮาเมส โรดริเกซ ที่กรำศึกโกปา อเมริกา กลับมารายงานตัวทีหลังเพื่อน
นอกจากนี้ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยังได้รับข่าวดี ลูก้า โยวิช ศูนย์หน้าคนใหม่ที่ย้ายมาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ก็อยู่ในสนามซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีเช่นกัน หลังบาดเจ็บหัวเข่ามาจากเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่แพ้ แอตเลติโก มาดริด 3-7 ที่ สหรัฐอเมริกา
สำหรับผลงานในช่วงปรีซีซั่นของ เรอัล มาดริด ถือว่าย่ำแย่ แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-3, เสมอ อาร์เซน่อล 2-2 (ชนะจุดโทษ 3-2), แพ้ แอต.มาดริด 3-7 จากนั้นถึงไปเล่น เอาดี้คัพ แพ้ สเปอร์ส 0-1 และรอบชิงอันดับสามชนะ เฟเนร์บาห์เช่ 5-3
หลังจากนี้ เรอัล มาดริด จะลงอุ่นเครื่องที่ ออสเตรีย เจอกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก วันที่ 7 สิงหาคม และเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ โรม่า วันที่ 11 สิงหาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด