:::     :::

ดีบาล่ารอจนถึง5ส.ค.แล้วค่อยซ้อมโหมข่าวย้ายต่อเนื่อง

วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2562
2,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า กองหน้ายูเวนตุสจะไม่ลงซ้อมกับสโมสรจนกว่าจะถึงวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ตามรายงานจากสื่อในอิตาลี

หัวหอกชาวอาร์เจนติน่าตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า ไอ้ม้าลาย พยายามหนีบแข้งรายนี้ให้เป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาดึง โรเมลู ลูกากู มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตามช่วงที่ผ่านมามีรายงานหลายกระแสโดยหนึ่งในนั้นระบุว่านักเตะยังไม่ตัดสินใจและขอเจรจาเรื่องอนาคตของตนเองกับทางสโมสรดังของอิตาลีเสียก่อน ซึ่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ดีบาล่า ก็เดินทางไปยังตูรินเพื่อรายงานตัวและเจรจากับต้นสังกัด

ทั้งนี้ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เผยว่าการเจรจายังคงไม่ได้ข้อสรุปซึ่งทางนักเตะเองก็ได้แจ้งไปยังสโมสรแล้วว่าจะไม่ขอลงซ้อมจนกว่าจะถึงวันที่ 5 ส.ค. นี้ ทำให้สื่อเจ้านี้เชื่อว่าระยะเวลาต่อจากนี้จะเป็นการหาทางออกของนักเตะกับสโมสรต่อไป ซึ่ง่าจะได้ข้อสรุปในไม่ช้า

สำหรับ ผีแดง แสดงความชัดเจนว่าต้องการปล่อย ลูกากู ออกไปในราคา 85 ล้านยูโร โดยช่วงที่ผ่านมามี อินเตอร์ มิลาน ที่สนใจแต่ งูใหญ่ ไม่สามารถจ่ายในราคาดังกล่าวได้

ทำให้ เบียงโคเนรี่ ที่เป็นม้าแรงปลายก้าวเข้ามาเจรจาโดยหวังใช้งาน ดีบาล่า ให้เป็นหนึ่งในเงื่อนไขการสลับตัวกับหัวหอกชาวเบลเยียม ซึ่งดูเหมือนว่า ปิศาจแดง ก็พอใจกับข้อเสนอนี้เช่นกัน โดยการเจรจาหนนี้ต้องเสร็จสิ้นก่อนวัน 8 ส.ค. เนื่องจากตลาดขาเข้าในหน้าร้อนของเวทีพรีเมียร์ลีกจะปิดตัวในวันดังกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})